ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ทะเลแปร (2020) EP.24 (ตอนจบ)


ทะเลแปร (2020) EP.24 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   นิว-วงศกร ปรมัตถากร ฟ้า-ยงวรี งามเกษม ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล แคท-แคทรียา อิงลิช อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์
Quality:   FULL-HD
จารณ คาสโนว่าตัวพ่อ ทายาทหนุ่มแห่ง ตระกูลแสงวาริน ที่กำลังสืบทอด บริษัท ศรีสยามประกันภัย และธุรกิจการเงินอื่น ๆ อีกมากมายมหาศาล ซึ่งก่อตั้งโดย เจ้าสัวกิมพ้ง แสงวาริน ปู่ของจารณ เพราะความสมบูรณ์แบบ หล่อ รวย ใจสปอร์ต สายเปย์ของจารณ ทำให้ผู้หญิงตั้งแต่ระดับไฮโซยันตลาดล่างพร้อมเอาตัวเข้าแลกเพื่อจับเขา ทำให้ คุณจุรีพร แม่ของจารณผู้รักลูกชายสุดหัวใจ และมีความหัวโบราณอยากได้ผู้หญิงที่มีความเป็นกุลสตรีเป็นลูกสะใภ้ ไม่ใช่ผู้หญิงใจง่ายที่เร่เข้ามานอนแบให้ลูกชายเพื่อหวังเงิน! ทั้งที่จารณมั่นใจว่าระดับเขาไม่มีทางพลาดให้ผู้หญิงคนไหนจับได้ง่าย ๆ แต่คุณจุรีพรไม่อยากประมาท จึงพยายามหาผู้หญิงที่มีฐานะและการศึกษาดี และที่สำคัญต้องเป็นผู้หญิงหัวอ่อน ไม่เก่งกล้าท้าสู้ผู้ชายเหมือนผู้หญิงสมัยนี้ เพราะคุณจุรีพรรู้ว่าจารณถูกเลี้ยงมาแบบถูกเอาใจ ผู้หญิงที่จะมาแต่งงานด้วย จึงต้องอยู่ในการควบคุมของลูกชายเท่านั้น และเธอก็พบ ทัตติยา ลูกสาวคนเดียวของ คุณกัลยา อดีตเพื่อนสมัยเรียน คุณจุรีพรถูกใจทัตติยาที่เรียบร้อย อ่อนหวานเหมือนกัลยา และยังมีความรู้และได้รับความอบรมอย่างดีจากพ่อที่เป็นถึง นายแพทย์ทวีพงศ์ จารณจึงถูกคุณจุรีพรลากมาเจอกับทัตติยา จารณมองทัตติยาเป็นผู้หญิงน่าเบื่อ สวย แต่จืดชืด ฉลาดแต่โลกแคบ เพราะพ่อแม่หวงและประคบประหงมเกินไป แต่คุณจุรีพรขู่ว่าเจ้าสัวกิมพ้งเริ่มบ่นหนักขึ้นเรื่องที่จารณใช้ชีวิตเสเพล ทำให้ไม่มั่นใจว่าจารณจะสามารถรับช่วงในการบริหารบริษัทธุรกิจต่อได้ และเตือนจารณว่าให้ระวังเจ้าสัวจะเอา ชาลี หลานชายที่เกิดจากครอบครัวภรรยาคนแรกของเจ้าสัวมาดูแลแทน