ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ซ่อนเงารัก (2020) EP.17 จบ


ซ่อนเงารัก (2020) EP.17 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:26
Rating:   6.5
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ ริชชี่-อรเณศ ดีคาบาเลส มารีน่า-ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า แฟรงกี้-วีรภัฎ อ่อนสอาด
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของ นลิน หญิงสาวที่คลอดลูกออกมาเป็นฝาแฝด แต่การคลอดลูกแฝดไม่น่าตกใจเท่าการที่ลูกของเธอเป็นแฝดชาย-หญิง ทันทีที่นลินรู้ว่าลูกคนหนึ่งของเธอเป็นผู้ชาย เธอตั้งใจอย่างแรงกล้าที่จะเก็บความลับนี้ไว้กับตัวคนเดียว ด้วยความอยากปกป้องลูกให้พ้นจากอดีตอันเลวร้ายที่เธอเคยพบเจอมา เธอตั้งชื่อให้ลูกของเธอว่า ขวัญเอย กับ ขวัญมา เพื่ออำพรางให้คนคิดว่าเธอมีลูกฝาแฝดเป็นผู้หญิงทั้งสองคน จะต้องไม่มีใครรู้ว่าขวัญเอยเป็นผู้ชาย นลิน หรือชื่อเดิมคือ เพียงขวัญ ไม่ต้องการให้ใครรู้ว่าเธอมีลูกชาย โดยเฉพาะ แทนไท ผู้ชายที่เธอไม่ได้รัก แต่ใช้กำลังบังคับและทำให้เธอท้องอย่างไม่เต็มใจ เธอจึงแอบหนีมา โดยที่แทนไทไม่รู้ตัว และไม่รู้ว่าเธอกำลังตั้งท้องอยู่ ทำให้แทนไทแทบคลั่งตามหานลินแทบพลิกแผ่นดิน หนำซ้ำ เจ้าสัวธำรง พ่อของแทนไท ยังกดดันแทนไทให้รีบมีทายาทเป็นผู้ชายเอาไว้สืบสกุลและสืบต่อธุรกิจ สิ่งที่นลินต้องกล้ำกลืนฝืนทนจากแทนไท ทำให้เพียงขวัญ หรือนลิน ทั้งเกลียดชังและเจ็บแค้น เพราะเห็นว่ามันคือ ความเห็นแก่ตัวของผู้ชาย และเธอจะไม่มีวันให้แทนไทมาพรากลูกชายของเธอไปสืบสกุลชั่ว ๆ ของแทนไทอย่างเด็ดขาด