ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กาเหว่า ตอนที่ 30 (ตอนจบ) วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563


กาเหว่า ตอนที่ 30 (ตอนจบ) วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:55
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   จารึก สงวนพงษ์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   พัชญา เพียรเสมอ เติมเศวตชัย นาคสุข ใจบัว ฮิดดิง กรกฎ ตุ่นแก้วปภัสรา เตชะไพบูลย์
Quality:   FULL-HD
กำจัด (ตฤณ เศรษฐโชค) พนักงานเอกชนหนุ่มหล่อ ใจดี ได้มีโอกาสช่วยเหลือ ปานทิพย์ (มัณฑนา หิมะทองคำ) เจ้าของธุรกิจพันล้านที่เหลือตัวคนเดียว เพราะพ่อแม่ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตหมดแล้ว จาก ระดม ชายที่มาติดพันเธอ ปานทิพย์ตอบแทนน้ำใจกำจัดด้วยการรับเขาเข้าทำงานในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการเงิน ทั้งสองเกิดความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน แถมบรรยากาศยังเป็นใจให้ได้เสียกัน จนปานทิพย์ตั้งท้อง กำจัดขอรับผิดชอบด้วยการแต่งงาน เขามาบอกเลิก อุบล (ปภัสรา เตชะไพบูลย์) สาวโรงงาน คนรักซึ่งกำลังจะแต่งงานกันอย่างไม่มีเยื่อใย ทำให้อุบลทั้งเสียใจ เจ็บใจ และแค้นใจ แต่ก็ยังไปร่วมงานแต่ง ปานทิพย์เพิ่งมารู้ความจริงก็อึ้งไป แต่ต้องปล่อยเลยตามเลย เพราะไม่ต้องการอับอาย อุบลมองปานทิพย์อย่างเคียดแค้น แต่ยังไม่มีโอกาสแก้แค้น จนกระทั่งได้รู้จักกับระดมที่แอบมางาน พร้อมกับ บุหรง (สิรินทร์สิรีชา ก่อเกียรติ) เมียตัวจริง โดยที่ปานทิพย์เพิ่งมาจับได้จึงเลิกยุ่งกับเขา บุหรงเจ็บใจที่ระดมไม่สามารถหลอกเงินปานทิพย์มาได้ เมื่อบุหรงรู้เรื่องที่ปานทิพย์กำลังจะคลอด ก็ไปหาอุบลเพื่อชวนเธอร่วมมือขโมยลูกปานทิพย์เรียกค่าไถ่ แต่ความแค้นใจทำให้อุบลคิดทำมากกว่านั้น เมื่อปานทิพย์คลอดลูก บุหรงก็เข้าไปขโมยทารกเพศหญิงมาให้อุบลตามแผน แต่กลายเป็นว่าอุบลพาเด็กหนีหายไป ทำให้บุหรงยิ่งเจ็บใจ อุบลอุ้มทารกไปให้ อรนุช (ปวีณา ชารีฟสกุล) พี่สาวที่อยู่ชุมชนริมน้ำแถวปทุมฯ เลี้ยงดู อรนุชไม่ชอบที่อุบลไม่รักลูก แม้แต่ตั้งชื่อก็ไม่ตั้ง เธอจึงเรียกเด็กน้อยว่า กาเหว่า (พัชญา เพียรเสมอ) โทน (สมจิตร จงจอหอ) เพื่อนข้างบ้านอรนุช เห็นกาเหว่าก็ดีใจ เพราะจะได้ให้กาเหว่ามาเป็นเพื่อนเล่นกับ นกฮูก (กรกE ตุ่นแก้ว) ลูกชายบุญธรรมของเขา ที่ถูกทิ้งอยู่ข้างถังขยะ นกฮูกในวัย 5 ขวบ เข้ามาดูน้องก็ชอบใจ ยิ้มให้น้องอย่างน่ารัก