ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

มือปราบข้าวสารเสก (2020) EP.28 ตอนจบ


มือปราบข้าวสารเสก (2020) EP.28 ตอนจบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   วัชรเกียรติ บุญภักดี
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   กัมมัญญ์ กลมแก้ว ภูริตา สุปินชมภู ดญ.อังศุมาลิน คงไทย โกสินทร์ ราชกรม วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ อนันต์ บุนนาค พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร
Quality:   FULL-HD
สณฑ์(บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว)มือปราบหนุ่ม นิสัยดี ศีลห้าครบ ที่มีความสามารถพิเศษติดตัวมาแต่เกิดคือ.. เบิกเนตรเห็นผีได้ จนเป็นเหตุให้เขาถูกฝากตัวไว้กับ หลวงตา(สรพงศ์ ชาตรี) ที่ลำพูนตั้งแต่ยังเด็กเพื่อความปลอดภัยซึ่งสณฑ์ก็ได้ใช้ความสามารถในการเห็นผีนี้ ช่วยเหลือทั้งคนและผีอย่างเงียบๆ แต่เพราะสณฑ์ดันไปโชว์ปราบผีกลางตลาดสด เลยถูกส่งไปพบจิตแพทย์ ซึ่งก็คือรุ้งเคียงจันทร์ อลังการทรัพย์สิน(น้ำหวาน-ภูริตา สุปินชมภู)จิตแพทย์สาวดีกรีปริญญาบัตรจากมหาวิทยาลัยเครือไอวี่ลีก ทั้งคู่ไม่ถูกชะตากันอย่างแรง เมื่อสณฑ์ยืนยันว่าเขาเห็นผี แม้ผลการทำแบบทดสอบสุขภาพจิตของสณฑ์จะออกมาว่าปกติ แต่ด้วยอคติส่วนตัวทำให้รุ้งตัดสินใจเขียนในใบวินิจฉัยแพทย์ว่า สณฑ์ไม่พร้อมจะทำการตรวจสุขภาพจิต ซึ่งมีผลทำให้สณฑ์โดนสั่งพักงาน 7วัน พลตำรวจโทแสงฉาน(ใหญ่-วัชรเกียรติ บุญภักดี)พ่อของสณฑ์ทราบเรื่องที่ลูกชายมีปัญหากับหัวหน้า จึงจัดการย้ายสณฑ์ให้ไปอยู่ทีมหน่วยปราบปรามเฉพาะกิจ ที่มีสารวัตรนที(ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) เป็นหัวหน้าทีม สณฑ์จึงได้เข้ามาประจำการอยู่ในทีม “กระบือบานเบ่ง” ซึ่งมี จ่าสมพงศ์ (อนันต์ บุนนาค) เซียนพระขั้นเทพ, หมวดปกป้อง(โฆษวิส ปิยะสกุลแก้ว) เป็นเลิศด้านไอที, หมวดตรัย(พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร)หูทิพย์ โดยได้รับมอบหมายให้ปราบปรามแก๊งค์ลอบค้าวัตถุโบราณ และในวันแรกที่เขาเตรียมวางแผนจับเป็นแก๊งค์นี้ ก็เป็นวันเดียวกับที่รุ้งเคียงจันทร์เตรียมตัวจะเดินทางไปเซอร์ไพรส์วันครบรอบ 8 ปี ที่เธอกับ ชานนท์(โก-โกสินทร์ ราชกรม)พระเอกเบอร์รองเป็นแฟนกัน ทั้งคู่แอบคบกันอย่างลับๆ เพราะชานนท์กลัวเรตติ้งตก แต่แล้วรุ้งเคียงจันทร์กลับเป็นฝ่ายเซอร์ไพรส์ เมื่อเจอชานนท์กับแขกแปลกหน้ามากมายที่มีนายใหญ่คือบอสลึกลับและ มิสเตอร์เควิน(ปีเตอร์ ธูนสตระ) ผู้ร่วมขบวนการค้าวัตถุโบราณ รุ้งถูกชานนท์ยิงจนร่วงลงไปใต้น้ำ ก่อนที่จะมีมือของสณฑ์มาช่วยประคองไว้