ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

วิมานมนตรา (2020) ตอนที่ 16 ตอนจบ


วิมานมนตรา (2020) ตอนที่ 16 ตอนจบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:36
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ณพธันกรณ์ รัตนระวีโชติ์/วีระ พิมพา
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   จีรนันท์ มะโนแจ่ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ ณัฐชา นวลแจ่ม
Quality:   FULL-HD
ณ เรือนที่มีแต่อดีต ณ เรือนที่มีความตาย ณ เรือนที่การรอคอยกำลังจะสิ้นสุด ราวปี พ.ศ. 2452 เดือนดารา หญิงขายบริการผู้เลอโฉม เป็นที่หลงใหลกับชายที่ได้พบเห็น พ่อแม่ของเธอเสียชีวิตตั้งแต่ยังเด็ก และถูกป้ากับลุงบังคับให้ทำงานเป็นหญิงขายบริการอยู่ที่สำนักโคมเขียวแถวเยาวราช หรือไชน่าทาวน์ในขณะนั้น ความสวยของเธอทำให้ คุณแสง ขุนนางใหญ่ผู้หนึ่งซื้อตัวไปและจดทะเบียนสมรสยกย่องเธอเป็นภรรยา และสร้างที่พักใหม่ให้ บรรดาบ่าวรับใช้ต่างไม่ชอบเดือนดารา ต่อว่าเป็นหญิงขายบริการและพากันดูถูก ต่างเรียกเรือนพักของเดือนดาราว่า เรือนคณิกา ซึ่งแปลว่าหญิงขายบริการ ภายในหมู่บ้านซึ่งอยู่ไม่ห่างกันนักมี ลุงสำลี เป็นผู้มีวิชาอาคมแก่กล้า และมักทำพีธีบูชาทุก ๆ วันขึ้น 15 ค่ำ หนุ่มสาวภายในหมู่บ้านพากันล้มตาย ชาวบ้านเชื่อว่าลุงสำลีเป็นผู้นำวิญญาณของเด็กสาวที่เสียชีวิตไปจึงพากันขับไล่ออกจากหมู่บ้าน ลุงสำลีโดนรุมทำร้ายจนสะบักสะบอมพร้อมกับเผาบ้านจนมอดไหม้ไร้ที่อยู่ เดือนดาราให้คนขับรถพาไปเยี่ยมน้องชายผ่านมาเห็นลุงสำลีสลบอยู่ข้างทางจึงช่วยชีวิตเอาไว้ และพากลับมาที่เรือนพักเพื่อรักษาตัว เดือนดาราเริ่มเห็นว่าลุงสำลีมีวิชาอาคมติดตัวเพราะช่วยเหลือสนบ่าวคนหนึ่งของคุณแสงที่ถูกงูกัดเสียชีวิตฟื้นขึ้นมาได้ เดือนดาราตัดสินใจขอคุณแสงให้รับเอาลุงสำลีเข้ามาเป็นบ่าวรับใช้ที่บ้านเพื่อเพิ่มบารมีของตัวเอง คุณแสงตกลงและตามใจการตัดสินใจทุกอย่างของเดือนดารา นับจากนั้นลุงสำลีได้กลายเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์ต่อเธอดูแลช่วยเหลือเดือนดาราทุกอย่าง