ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ (2020) ตอนที่ 24 ตอนจบ


สายสืบกุ๊กกุ๊กกู๋ (2020) ตอนที่ 24 ตอนจบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2020
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ตากเพชร เลขาวิจิตร จาด้า อินโตร์เร บัณฑวิช ตระกูลพานิชย์ ปาริตา ไชยรักษ์
Quality:   FULL-HD
ณ โรงพัก บางสำราญ ที่ครอบคลุมพื้นที่หลายตำบล หลายหมู่บ้าน แม้ตำรวจทุกนายจะพยายามทำหน้าที่ของตนอย่างดีที่สุดแล้ว แต่บางสำราญกลับไม่สำราญอย่างชื่อ มีคดีเล็กน้อย ตั้งแต่ฉกชิงวิ่งราว ฉ้อโกง เงินกู้นอกระบบ จนไปถึงคดีใหญ่ ๆ อย่างคดียาเสพติด ฆาตกรรม เกิดขึ้นไม่เว้นแต่ละวัน จนหน่วยเหนือมองเห็นปัญหา จัดส่งมือ ปราบฝีมือดีที่สุดประจำกองปราบมาประจำ ณ สน.แห่งนี้ ร้อยตำรวจเอก ประกาศิต คือนายตำรวจผู้นั้น ผู้กองหนุ่มไฟแรงจากกรมตำรวจ นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลา เพียบพร้อมทั้ง ฐานะและหน้าตา ผู้กองประกาศิตยังเป็นมือปราบฝีมือดี สมัยเรียนก็มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ทุ่มเทให้กับงาน จนได้เลื่อนตำแหน่งอยู่เรื่อย ๆ และคดีแรกที่ผู้กองประกาศิตตั้งใจจะสะสางนั่นก็คือ ปราบแก๊งไอ้ทิม แก๊งโจรชื่อดังแห่งบางสำราญ ไม่มีใครเคยจับโจรแก๊งนี้ได้ และไม่มีเบาะแสใด ๆ ข่าวลือหลายกระแสบอกว่ามันเป็นขุนโจร หนวดเครารุงรัง ตัวใหญ่เกือบ 2 เมตร แต่ผู้กองไม่กลัวตั้งใจมั่นที่จะจับตัวไอ้ทิมมาลงโทษตามกฎหมายให้ได้