ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Painter of the Wind (2008) : ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบก | 20 ตอน (จบ)


The Painter of the Wind (2008) : ยอดหญิงตำนานศิลป์ ซินยุนบก | 20 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2008
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Jang Tae yoo, Jin Hyuk
ผู้เขียนบท:   Lee Eun yeong
นักแสดงหลัก:   ปาร์กซินยาง, มูนกึนยอง, แบโซพยอง, มูนแชยอง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : ปี ค.ศ. 1766 คังโซฮังจิตกรอาวุโสแห่งหอจิตกรแคว้นโชซอนได้รับพระบัญชาลับจากพระราชนัดดา(พระเจ้าจองโจ)ให้วาดภาพอาลัยองค์รัชทายาท ในช่วงเวลาที่วาดภาพอยู่นั้น จู่ ๆ คังโซฮังก็เสียชีวิต ซอจินและภรรยาแห่งหอบัณฑิตพากันสืบหาสาเหตุการตายของคังโซฮัง แต่แล้วทั้งสองก็ต้องตายอย่างอนาถ ลูกสาวของซอจินไม่มีเบาะแสว่าอยู่ที่ใด คิมฮงโดแห่งหอจิตกรพบว่าซอจินสหายรักเสียชีวิต หลังจากที่คิมฮงโดสืบหาความจริงแล้วก็พบแต่เพียงภาพวาดที่ไร้ใบหน้าผืนหนึ่งเท่านั้น นอกนั้นก็ไม่พบเบาะแสอื่นแต่อย่างใด สิบปีต่อมา คิมฮงโดเป็นกำลังหลักที่ประสิทธิ์ประสาทวิชาให้แก่ศิษย์ใหม่หอจิตกร ทุกปีคิมฮงโดมีความใฝ่ฝันที่จะได้พบคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ ปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่ศิษย์ใหม่ดูฝีมือธรรมดาและได้สร้างความผิดหวังให้คิมฮงโดเป็นอันมาก แต่แล้วเมื่อคิมฮงโดได้เห็นภาพวาดฝีมือของซินยุนบกน้องชายของซินยอนบก ก็เห็นความโดดเด่นกว่าศิษย์คนอื่น จนเป็นที่จับตามองของคิมฮงโด