ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

FRIEND ZONE เอา-ให้-ชัด (2018) EP.12 (ตอนจบ)


FRIEND ZONE เอา-ให้-ชัด (2018) EP.12 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:46
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    ชาคร ไชยปรีชา ทิชากร ภูเขาทอง
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์ ทิพนารี วีรวัฒโนดม ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ สรัลชนา อภิสมัยมงคล ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20 + เมื่อ "โบโย่" (ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์) หญิงสาวชีวิตพัง ๆ ถูกแฟนบอกเลิก แถมยังมาตกงานเพราะเพื่อนร่วมบ้านอย่าง "สตั๊ด" (พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์) พาคนแปลกหน้ามาฟีเจอริ่งกันที่บ้านจนได้เรื่อง ทำให้เธอไม่มีงานไปพรีเซนท์ลูกค้า จนถูกไล่ออก โบโย่และ "บูม" (ทิพนารี วีรวัฒโนดม) เลยตัดสินใจไล่สตั๊ดออกและหาคนอื่นมาอยู่ด้วยใหม่ คือ "กู๊ด" (ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) หนุ่มอาร์ทฟรีแลนส์ ที่ผ่านการแนะนำของ "แอ้ม" (สรัลชนา อภิสมัยมงคล) และ "เบิ้ล" (รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์) กู๊ดเข้ามาอยู่ในบ้านในช่วงเวลาที่โบโย่เปราะบางทั้งชีวิตรักและการงาน ทำให้ทั้งสองเผลอใจไปมีอะไรกัน แต่ก็ตกลงกันว่าความสัมพันธ์จะยังคงอยู่แค่เพื่อน ส่วนบูม พริตตี้สาวรักวนลูป ก็มีปัญหาค้าง ๆ คา ๆ กับคนที่เธอเรียกว่า แฟน อย่าง "ต่อ" (ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์) ที่ไม่เคยเปิดตัวบูมว่าเป็นแฟน เพราะอายที่บูมเป็นพริตตี้และถูกหาว่าเป็นเด็กเสี่ย ความสัมพันธ์แบบรัก ๆ เลิก ๆ ที่ทำให้คนรอบข้างต้องกลายเป็น "หมา" แอ้ม และ เบิ้ล เป็นคู่รักที่อยู่กันมานาน ซื้อคอนโดและพร้อมสร้างอนาคตด้วยกัน แต่แอ้มก็ไม่แน่ใจนักว่าเบิ้ลจะเปลี่ยนตัวเองเพื่ออนาคตได้หรือเปล่า เพราะชีวิตเขายังไม่เอาไหน ทำให้แอ้มรู้สึกเหนื่อย และความบาดหมางมาถึงจุดแตกหักเมื่อเบิ้ลทำบางอย่างที่ทำให้แอ้มทนไม่ไหวจนต้องเลิกและไล่เบิ้ลออกจากคอนโดแต่เบิ้ลไม่ยอมออก ทั้งสองจึงต้องทนอยู่ด้วยกันและเล่นเกมกันจนกว่าใครสักคนจะทนไม่ไหวและออกไปเอง เมื่อสตั๊ดถูกไล่ออกจากบ้าน ก็มาขออาศัยอยู่กับเพื่อนรัก คือ "เอิร์ธ" (ปราชญา เรืองโรจน์) หนุ่มออฟฟิศที่ชีวิตสุดเพอร์เฟ็คส์ ที่อยู่กับแฟนสุดเริ่ด หมอหนุ่มรุ่นพี่ ชื่อ "แซม" (ณัฐ ศักดาทร) ถึงจะรักกันมากแค่ไหน แต่ทั้งสองก็มีปัญหาเรื่อง ทะเลาะกันบ่อย ๆ การเข้ามาของสตั๊ดที่เหมือนจะมาเป็นที่ปรึกษาให้กับทั้งสองคน กลับจะกลายเป็นการจะสร้างปัญหา เพราะไม่แน่ใจว่าไอ้ที่ปรึกษา มันเข้ามาด้วยความหวังดี หรือ มันจะเข้ามา ทำลาย กันแน่ !