ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

หนี้เสน่หา EP.24 (ตอนจบ)


หนี้เสน่หา EP.24 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   6
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   จาริวัฒน์ อุปการไชยพัฒน์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   นุสบา ปุณณกันต์,หนึ่งธิดา โสภณ,พาริส อินทรโกมาลย์สุต
Quality:   FULL-HD
"สิรินทร์" (หนูนา หนึ่งธิดา) สาวโรงงานบ้านนอกที่อยากรู้ว่าพ่อตัวเองเป็นใคร ซึ่งรับบทโดย (ต้อม พลวัฒน์) แล้วจู่ๆ พ่อที่เธอตามหาก้รับเธอไปเลี้ยง โดยที่เธอกลายเป็นทายาทมหาเศรษฐี ท่ามกลางความเกลียดชังของครอบครัวฝ่ายพ่อ รวมทั้ง "กิรณา" (นุสบา ปุณณกันต์) แม่เลี้ยงของเธอแถมเธอยังต้องรับมือกับลูกบุญธรรม เอก (ไอซ์ พาริส) ที่จ้องจะจับผิดเธอตลอดเวลา กิรณา บอกกับสิรินทร์ว่า "ลดาวัลย์" (เต๋า สโรชา) แม่ของเธอเป็นชู้ ที่แย่งสามีของกิรณาไป เธอจึงต้องลบล้างมลทินของแม่เธอให้ได้ แถมตัวสิรินทร์ยังโดน "ไล่ฆ่า" จากบุคคลที่ต้องการกำจัดเธอออกไปจากกองมรดก สุดท้ายแล้ว เรื่องราวซับซ้อนซ่อนเงื่อนในอดีตที่รอการคลี่คลาย และปริศนาต่างๆจะสามารถเผย "ความจริง" และ "คนร้าย" ได้หรือไม่ พบการปะทะกันครั้งสำคัญระหว่างสองนักแสดงคุณภาพ "นุส-นุสบา" และ "หนูนา-หนึ่งธิดา" พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ พีท ทองเจือ, ต้อม-พลวัฒน์, ลิลลี่-ภัณฑิลา, เต๋า-สโรชา ฯลฯ และพระเอกหน้าใหม่ไฟแรง "ไอซ์-พาริส" ในเรื่องราวสุดเข้มข้น กับการพิสูจน์ความจริง!