ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน EP.4 - ตอน คืนหลอนบ้านลับ


เดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน EP.4 - ตอน คืนหลอนบ้านลับ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล นนนี่-ณัฐชา เจกะ ปู-นาตยา จันทร์รุ่ง แวร์ โซว
Quality:   FULL-HD
ซัน(มาร์ค-อภิวิชญ์) เด็กหนุ่มวัยเริ่มทำงานเดินทางไปงานศพของป้าบุหลัน(ปู-นาตยา) ที่ต่างจังหวัดแทนแม่ แม้ว่าซันจะไม่เต็มใจเพราะเขาไม่มีความผูกพันธ์อะไรกับป้า ที่งานศพป้า ซันได้พบกับเด็กชายวัย 9 ขวบที่ชื่อทู ลูกชายที่ป้าบุหลันรับมาเลี้ยงดู ซันต้องพาทูกลับไปที่บ้านป้าและพักที่นั้นต่อจนกว่าจะถึงวันเผาศพ ที่บ้านป้าบุหลันบรรยากาศวังเวง แถมยังมีห้องปิดตายในบ้านด้วย เขารู้สึกว่ามีใครไม่รู้มองเขาอยู่ตลอดเวลา รุ่งเช้าซันได้คุยกับแม่จนรู้ว่า เด็กที่ป้าบุหลันรับมาเลี้ยง ที่แท้เป็นเด็กผู้หญิงอายุ 14 ปี ทำเอาซันอึ้งจนทำอะไรไม่ถูก จึงได้รู้ว่าสายตาที่จ้องมองเขาอยู่ตลอดเวลาก็คือ นิศา(นนนี่-ณัฐชา) ลูกเลี้ยงของป้าบุหลันนั่นเอง ซันต้องใช้ความพยายามในการสื่อสารกับนิศา เพราะเธอเป็นเด็กพิเศษ ซันพานิศาไปที่วัด แต่เธอมีพฤติกรรมแปลก ๆ ที่ชวนขนลุกนั้นก็คือ เธอมักจะเข้าไปกระซิบกระซาบที่โลงของป้าบุหลัน อีกทั้งเธอยังโดนผีป้าบุหลันเข้าสิงจนหมดสติ ซันพานิศากลับมาที่บ้านทันที นิศาได้สติจึงเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่ป้าบุหลันตายไป ผีป้าบุหลันก็มาปรากฏให้เห็นทุกคืนโดยที่ให้นิศาช่วยเหลืออะไรบางอย่างให้เธอ เรื่องราวต่างๆจะเป็นอย่างไร แล้วเด็กชายทู แท้จริงแล้วคือใครกันแน่ แถมผีป้าบุหลันต้องการให้นิศาช่วยเหลืออะไร มาร่วมลุ้นไปพร้อมกับซันได้ในเดอะซีรีส์ รัก ลวง หลอน ตอน คืนหลอนบ้านลับ