ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Let's Fight Ghost / Bring it on, Ghost / Hey Ghost, Let's Fight (2016) : วุ่นรักวิญญาณหลอน / วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Let's Fight Ghost / Bring it on, Ghost / Hey Ghost, Let's Fight (2016) : วุ่นรักวิญญาณหลอน / วุ่นหัวใจ ยัยผีจอมป่วน | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ปาร์คจุนฮวา
ผู้เขียนบท:   ลีแทอิล
นักแสดงหลัก:   อกแทคยอน(วง 2PM), คิมโซฮยอน, ควอนยูล, คิมซังโฮ
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : "ปาร์ค บงพัล" เป็นชายหนุ่มที่มีความสามารถในการมองเห็น จับต้อง และติดต่อสื่อสารกับภูติผีวิญญาณ เขาจึงนำความสามารถพิเศษที่ว่านี้มาหารายได้ด้วยการเป็นมือปราบผี โดยรับจ้าง (ใช้กำลัง) ขับไล่ภูติผีวิญญาณอ่อนหัด หมายเก็บเงินให้ได้ 100 ล้านวอน (กว่า 3.1 ล้านบาท) เพื่อนำมารักษาดวงตาไม่ให้มองเห็นผีอีก เมื่อเห็นว่าหนทางไปสู่จุดหมายยังอีกยาวไกลเพราะเงินเก็บในบัญชีมีเพียง 1.27 ล้านวอน หรือเกือบ 4 หมื่นบาท (ต้องเก็บเงินอีก 12 ปี 9 เดือนจึงจะครบ) เขาจึงตัดสินใจว่าจะรับปราบผีที่เฮี้ยนหนักขึ้นหวังอัพค่าตัว หลังได้รับการติดต่อให้ไปปราบผีที่โรงเรียนมัธยมหญิงสุดหลอนโดยมีค่าจ้างเป็นเงินก้อนโตถึง 10 ล้านวอน (กว่า 3.1 แสนบาท) บงพัลก็ได้พบกับ "คิม ฮยอนจี" (นักเรียนมัธยมที่ประสบอุบัติเหตุก่อนสอบเอ็นทรานซ์เพียงหนึ่งวัน ทำให้กลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนที่ไร้ซึ่งความทรงจำมาตลอด 5 ปี) และเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือผีที่มีคนแจ้งให้มาปราบ ฮยอนจีพยายามบอกว่าเธอไม่ใช่ผีตนนั้น แต่บงพัลไม่ฟังทั้งยังจับเธอทุ่มลงกับพื้น หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เปิดฉากต่อสู้กันอย่างดุเดือด แม้บงพัลกับฮยอนจีจะเป็นนักล่าผี แต่ทั้งคู่กลับไม่รู้ตัวว่าพวกตนถูกวิญญาณร้ายตามติดมาโดยตลอด แถมวิญญาณตนดังกล่าวยังเป็นตัวการที่ทำให้ฮยอนจีประสบอุบัติเหตุ และเป็นสาเหตุที่ทำให้บงพัลมองเห็นภูติผีอีกด้วย... ติดตามชมเรื่องราวความรักวุ่นๆ ของชายหนุ่มกับวิญญาณสาว และร่วมลุ้นไปกับภารกิจสุดหลอนของทั้งคู่ได้ใน "วุ่นรักวิญญาณหลอน (Let's Fight Ghost)" ทาง www.doomovie-hd.com

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ