ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ 1-56 จบ บรรยายไทย


เจาเหยา จอมมารโลกต้องจำ 1-56 จบ บรรยายไทย
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์จีน
ความยาวหนัง:   00:45
Rating:   8.3
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Chinese (subthai)
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   Lu Bai, Wasir Chou, Xu Dai
Quality:   FULL-HD
เจาเหยาเป็นแนวเทพเซียน แนวถนัดของนักเขียนคนนี้่ค่ะ คือถ้าจะพูดไปแล้วก็นับว่าพระเอกนางเอกของจิ่วลู่เฟยเซียงมีความคล้ายคลึงกันมากๆ คือเป็น Strong Female Lead ที่มีความซื่อบื้ออยู่หน่อยๆ แต่เป็นพวกกล้าแสดงออกด้านความรักนะ ส่วนพระเอกก็เป็นสายเก่งและรักนางเอกมาก คือเป็นอย่างนี้ทุกเรื่องตั้งแต่ปฐพีไร้พ่าย ล่าหัวใจมังกร สามชาติผูกพันแม่น้ำลืมเลือน มาเรื่องนี้ก็ด้วย นางเอกเหมือนมีความซานเซิงอยู่เบาๆ แต่เป็นซานเซิงที่ไม่ได้รักพระเอกมาแต่ต้น นางเอกเรื่องนี้ชื่อเจาเหยาค่ะ เป็นประมุขพรรคมาร ส่วนพระเอกก็คือ ม่อชิง เด็กน้อยที่นางเอกเก็บมาเลี้ยง เจาเหยาจะเปิดเรื่องมาด้วยการที่เจาเหยาถูกม่อชิงฆ่าตาย การเล่าด้วยสรรพนามบุรุษที่หนึ่งทำให้นึกถึงซานเซิงขึ้นไปอีก หลังจากนั้นนางเอกก็พยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะกลับมาแก้แค้นม่อชิง