ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

K-POP Extreme Survival (2012) : แหวกฟ้าหาเส้นทางดาว | 14 ตอน (จบ)


K-POP Extreme Survival (2012) : แหวกฟ้าหาเส้นทางดาว | 14 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2012
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Lee Jung-Pyo
ผู้เขียนบท:   Moon Sun-Hee
นักแสดงหลัก:   ปาร์กยูฮวาน, โกอึนอา, ลีซีคัง, ซงมินโฮ, เควิน, ซงเซฮยอน
Quality:   HD
เรื่องย่อ : คัง อูฮยอน หัวหน้าวงดนตรี K-POP ชื่อดังของเกาหลีวง M2 วงดนตรีที่มีชื่อเสียงโด่งดังไกลไปถึงยุโรป หนุ่มน้อยผู้มีรอยยิ้มพิฆาตบาดใจแฟน ๆ แต่เบื้องหลังมีนิสัยร้ายกาจ เขาต้องมาเจอกับ สาวหล่อน่ารัก จี ซึงยอน ที่แอบปลอมตัวเข้ามาอยู่ในวงดนตรีชายล้วนเพื่อทำตามความฝันในการเป็นฮิพฮอพสตาร์ของเธอ ที่เธอยังต้องมาคอยดูแลเพื่อนชายคนสนิท ควอน จีอู ชายหนุ่มผู้อ่อนไหว และอ่อนแอ แต่มีความฝันอันแรงกล้าอยากจะเป็นไอดอลวงดังของเกาหลีเช่นกัน นอกจากนั้นยังมี หนุ่ม ๆ ไฟแรงอีกมากมาย อาทิ จาง แทกวอน และ คัง ซึงมิน 2 หนุ่ม ผู้มีน้ำเสียงไพเราะ ปาร์ก กีบอม และ คิม ยอนซึง 2 หนุ่มผู้มีพรสวรรค์ทางด้านการเต้น ฮัน ดงอู หนุ่มนิสัยดี เป็นมิตรกับทุกคน ยุนแจฮา นักกีตาร์เพลงร็อคคนเก่ง ทุกคนต้องมาร่วมกันฝ่าฟันการแข่งขันแบบ SURVIVAL ตลอดระยะเวลา 3 เดือน เพื่อคัดเลือกเพียง 4 คน ที่จะได้ร่วมวงดนตรีดัง ด้วยคะแนนโหวตจากแฟน ๆ ใครจะสามารถอดทนและฝ่าฟันการแข่งขันอันท้าทายเหล่านี้ไปได้ มาร่วมให้กำลังใจพวกเขาไปด้วยกันใน แหวกฟ้าหาเส้นทางดาว ทาง www.doomovie-hd.com