ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สุภาพบุรุษชาวดิน ตอนที่ 15 (ตอนจบ)


สุภาพบุรุษชาวดิน ตอนที่ 15 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ปัญญา ชุ่มฤทธิ์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ศรัณย์ ศิริลักษณ์ แซมมี่ เคาวเวลล์ จุติ จำเริญเกตุประทีป ณัฐรินทร์ สุวรรณเลิศ ธีร์ วณิชนันทธาดา กัญญารัตน์ พงศ์กัมปนาท
Quality:   NORMAL
วศิน ศิริเสนี (ศรัณย์ ศิริลักษณ์) เกิดมาในสกุลศิริเสนีซึ่งเป็นสกุลผู้ดีเก่าทางธุรกิจโรงแรมและอสังหาริมทรัพย์ ที่ตกทอดมาหลายชั่วอายุคน ประมุขของสกุลคนปัจจุบันคือ คุณอมรา (ดวงใจ หทัยกาญจน์) มีลูกชายคนเดียวชื่อ สรวิชญ์ (เวนย์ ฟอลโคเนอร์) นักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอม สรวิชญ์แต่งงานกับ สุดาวรรณ (ษรฉัตร สหัชธนชัย) หญิงสาวลูกเศรษฐี ด้วยเหตุผลเดียวคือความเหมาะสมทางสังคมและเศรษฐกิจ แต่แต่งงานกันมานานหลายปีสุดาวรรณก็ไม่มีทีท่าว่าจะตั้งท้องสักที ทำให้อมราไม่พอใจลูกสะใภ้ที่คอยแต่จะผลาญเงินคนนี้มาก จึงวางแผนยกเด็กสาวต้นห้องชื่อ วาด (ขวัญฤดี กลมกล่อม) ให้เป็นภรรยาอีกคนหนึ่งของสรวิชญ์ วาดเป็นผู้หญิงเรียบร้อย อ่อนหวานนุ่มนวล เอาใจเก่ง อดทน ด้วยความจำยอมกึ่งเต็มใจของวาดเอง ทำให้สุดาวรรณโกรธมาก ต้องการจะฟ้องหย่า แต่ก็ฉุกคิดได้ว่าเรื่องอะไรจะปล่อยให้วาดมีโอกาสเลื่อนฐานะขึ้นมาเป็นภรรยาเอก เพราะรู้ดีว่าคุณอมรารักวาดมาก อีกทั้งกิจการบ้านเรือนตลอดจนการเข้าสังคม คุณอมราก็ฝึกฝนไว้ทุกอย่าง สุดาวรรรณจึงใช้วิธีย้อนศรแม่สามีด้วยการพาหลานสาวตัวเองเข้ามาอยู่ในบ้าน และการณ์ก็เป็นไปดังคาดคือ พวงมณี (ชัชฎาภรณ์ ธนันทา) หลานของสุดาวรรณตกเป็นภรรยาของสรวิชญ์อีกคน