ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Inspiring Generation (2014) : ยอดนักสู้ 3 แผ่นดิน | 24 ตอน (จบ)


Inspiring Generation (2014) : ยอดนักสู้ 3 แผ่นดิน | 24 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Kim Jung-gyu, Ahn Joon-yong
ผู้เขียนบท:   Chae Seung-dae
นักแสดงหลัก:   คิมฮย็อนจุง, อิมซูฮยัง, จินเซยอน, คิมแจวุค, ซงแจลิม
Quality:   HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวจากปี 1930 ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ละครเรื่องนี้เกี่ยวกับความรัก มิตรภาพ ความปรารถนา ความจงรักภักดี และความรักชาติ เรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ชื่อว่า ชินชองแท(รับบทโดย คิมฮยอนจุง) ซึ่งต้องปกป้องเพื่อนจากการบุกรุกของชาวญี่ปุ่น เขามีทักษะทางการต่อสู้แต่กำเนิดและได้เรียนรู้จนเป็นนักสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้าปกครอง พ่อของชินชองแทเสียไปเมื่อตั้งแต่เขาอายุ 15 ปี โดยถูกทหารชาวญี่ปุ่นยิงเสียชีวิตในสมัยที่ญี่ปุ่นเข้ายึดครองเซี่ยงไฮ้ในยุค 1930 แต่แทนที่เขาจะเรียกร้องหาความยุติธรรม เขากลับถูกกล่าวโทษต่อการตายของพ่อเขา ชองแท หาความยุติธรรมจากการเข้าเป็นพันธมิตรกับชาวเซี่ยงไฮ้เท่านั้น จนกระทั่งเขาโตมาเป็นนักต่อสู้ที่เก่งกาจที่สุดในทวีป หลังจากที่พ่อเขาเสียชีวิตไป ชองแทก็ถูกพ่อของยุนอ๊ครยอน(รับบทโดย ชินเซยุน)รับไปเลี้ยงดู เขาตกหลุมรักน้องสาวที่เป็นคนคล่องแคล่วว่องไว และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้องแต่กลับได้เป็นมากกว่านั้น แม้ว่าเขาจะเป็นคนที่แสดงออกความรู้สึกไม่เก่งก็ตาม แต่แล้ว เทกูชิ คายะ (รับบทโดย อิมซูฮยัง) ผู้มีจิตใจเย็นชา และเป็นลูกเลี้ยงของ เดนกาอิ เข้ามาขัดขวางหนทางแห่งความสุขของพวกเขา แล้วอดีตคนรักชาติอย่างเขาจะปกป้องอนาคตของทั้งสองคนท่ามกลางความยากลำบากได้หรือไม่กันเช่นไร ติดตามเรื่องราว ใน Inspiring Generation ได้ที่ www.doomovie-hd.com