ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ยอดรักนักรบ (2019) ตอนที่ 14 ตอนจบ


ยอดรักนักรบ (2019) ตอนที่ 14 ตอนจบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   อ๊อด-ธีระศักดิ์ พรหมเงิน
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ศุกลวัฒน์ คณารศ วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร ณทรรศชัย จรัสมาส ศรัณย่า ชุณหศาสตร์ วัชรบูล ลี้สุวรรณ กวินตรา โพธิจักร ทูน หิรัญทรัพย์
Quality:   FULL-HD
"หัวใจผู้กล้าหาใช่ไร้ความกลัว แต่หัวใจที่เต็มเปี่ยมด้วยความรักนั้นทำให้เขาไม่มีที่เหลือสำหรับความกลัว" นี่คือความจริงที่ยอดรักผู้ที่ชะตากรรมเล่นตลกกับชีวิตของเขา ให้ผันตัวเองจากนักร้องมาเป็นเรือเอกนักรบ วีรบุรุษทหารกล้า อดีตนายทหารแห่งหน่วยทำลายใต้น้ำจู่โจม เป็นหน่วยปฏิบัติการพิเศษทางทหาร สังกัดราชนาวีไทยในเวลาเพียงแค่.. 30 วัน ยอดรัก (เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) เป็นคนอีสาน พ่อแม่ยอดรักคือนักร้องลูกทุ่งในวง ครูสมัย (สุเมธ องอาจ) ครูเพลงชื่อดัง แต่พ่อยอดรักมาตกหลุมรักแม่ยอดรัก นักร้องน้องใหม่ที่ครูสมัยแอบรักจนกระทั้งแม่ยอดรักตั้งท้อง ด้วยความผิดหวัง ครูสมัยจึงขับไล่พ่อกับแม่ยอดรักออกจากวง แต่เท่านั้นยังไม่ทำให้ครูเพลงหายแค้น เขายังใช้อิทธิพลทุกอย่างสกัดดาวรุ่งจนพ่อแม่ยอดรักตกระกำลำบากต้องเอายอดรักมาฝาก หลวงพ่อ (โอเลี้ยง เชิญยิ้ม) แห่งวัดหนองอียอให้ชุบเลี้ยงและทั้งสองก็มุ่งหน้าสู่เมืองกรุงเพื่อหางานแต่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียชีวิต ยอดรักจึงเป็นเด็กกำพร้า เขาคิดว่าโลกอยู่ยาก รักแท้ไม่มี แม้พ่อแม่ยังทอดทิ้งลูก และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาทำทุกอย่างเพื่อเอาตัวรอด ไม่เคยมีความจริงใจให้ใคร สิ่งเดียวที่ทำให้ยอดรักแตกต่างจากนักร้องคนอื่น ๆ ก็คือน้ำเสียง ปี่พระอภัยฯ มีมนต์ขลังฉันใด เสียงยอดรักก็มีมนต์ขลังฉันนั้น เมื่อใดก็ตามที่เขาร้องเพลง มนต์สะกดของเสียงเพลงสามารถดลบันดาลให้ผู้ฟังเคลิบเคลิ้ม หลุดลอยออกไปจากโลกแห่งความจริงและไปล่องลอยอยู่ในโลกของมิวสิกวิดีโอ ถ้าเขาร้องเพลงสนุกสนาน โลกทั้งโลกจะหัวเราะเป็นบ้าเป็นหลัง ถ้าเขาร้องเพลงเศร้า แม้แต่ตลกยังเสียน้ำตา ยามเขาร้องเพลงรัก หัวใจของสาวทั้งหลายจะกลายเป็นของเขาทันที แต่อนิจจา มนต์ขลังมีพลังแค่ตอนเพลงยังไม่จบเท่านั้น เพราะเมื่อเสียงเพลงจางหาย ผู้คนทั้งหลายก็จะกลับมาสู่โลกแห่งความจริงอีกครั้ง