ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Kingdom of the Winds (2008) : มูยุล มหาบุรุษพิชิตแผ่นดิน | 36 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


The Kingdom of the Winds (2008) : มูยุล มหาบุรุษพิชิตแผ่นดิน | 36 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2008
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คังอิลซู, จีพยองฮยอน
ผู้เขียนบท:    ชองจินอ๊ก, ปาร์คจินอู
นักแสดงหลัก:   ซองอิลกุก, แชจองวอน, ชองจินยอน, ปาร์กคอนฮยอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : หลังรัชสมัยของพระเจ้าจูมง ผู้รวบรวมชนเผ่าต่างๆ เข้าด้วยกันและก่อตั้งแคว้น "โกคูรยอ" ได้สวรรคตลง พระเจ้ายูริ โอรสของพระเจ้าจูมง ขึ้นครองราชย์ต่อจากพระราชบิดา บ้านเมืองตกอยู่ในความวุ่นวายหลายด้าน ศึกนอกต้องเผชิญกับการรุกรานจากแคว้นต่างๆ แล้ว ศึกในต้องเผชิญกับการแย่งชิงอำนาจกันเองของขุนนางในอาณาจักรโกคูรยอ พระเจ้ายูริทรงประคองความสัมพันธ์ระหว่างแคว้นเหล่านี้ไว้เพื่อความมั่นคงของอาณาจักร ที่พระราชบิดาทรงสร้างมาให้ได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องสมานและสานสัมพันธ์ไมตรีระหว่างแคว้นโกคูรยอกับแคว้นพูยอ ซึ่งเป็นเมืองของพระเจ้าเทโซ เสด็จลุงของพระองค์เองอีกด้วย คืนหนึ่งพระเจ้ายูริทรงสุบิน โหรหลวงได้ทำนายฝันนี้ว่าบ่งบอกถึงองค์พระโอรสที่พระมเหสีกำลังจะมีพระประสูติกาลในอีกไม่นาน จะเป็นผู้ทำลายราชวงศ์และอาณาจักรโกคูรยอ ทางเดียวที่จะรักษาบ้านเมืองไว้ได้คือต้องปลงพระชนม์พระโอรส แต่หลังจากที่พระโอรสประสูติ พระเจ้ายูริไม่อาจตัดใจสังหารพระโอรสได้ จึงทรงมีพระบัญชาให้พระโอรสองค์โต องค์ชายแฮเมียง นำพระโอรสองค์นี้ไปทิ้งไว้ที่นอกแคว้น โดยพระราชทานนามพระโอรสพระองค์นี้ว่า มูยุล ซึ่งมีความหมายว่า ผู้ไม่มีเลือดเนื้อ ไม่มีหัวใจ

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ