ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Suits (2018) : สูท คู่ป่วนทนายจอมกวน | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Suits (2018) : สูท คู่ป่วนทนายจอมกวน | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.6
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Kim Jin-woo
ผู้เขียนบท:   Kim Jung-min
นักแสดงหลัก:   จางดงกอน, พัคฮยองชิก, โคซองฮี, แชจองอัน, จินฮีคยอง, อีแทซอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ชเว คัง-ซอก (Jang Dong-gun) ทนายความยอดฝีมือจากสำนักงานทนายความอันดับ 1 "คังแอนด์ฮัม" (Kang&Ham) บังเอิญพบและช่วยเหลือ โก ยอน-อู ชายหนุ่มซึ่งมีปัญหาในชิวิตมากมายให้รอดพ้นจากการถูกตำรวจจับ ชเว คัง-ซอก ประทับใจในความฉลาด มีไหวพริบ รู้จักเอาตัวรอดของ โก ยอน-อู และเมื่อรู้ว่าเขาเป็นอัจฉริยะ มีความทรงจำแบบภาพถ่าย สามารถจำประมวลกฎหมายได้เป็นเล่มๆ จึงได้ตัดสินใจว่าจ้าง โก ยอน-อู เป็นทนายผู้ช่วย แม้เขาจะไม่มีแม้แต่ใบปริญญาก็ตาม โก ยอน-อู (Park Hyung-sik) ผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นทนาย แต่ด้วยอุบัติเหตุที่พรากพ่อแม่ของเขาไปตั้งแต่เด็ก และอาการป่วยของย่าทำให้ชีวิตเขายุ่งอยู่กับการหาเงินหลายรูปแบบเพื่อใช้จ่ายในแต่ละวัน ความฝันวัยเด็กนั้นจึงเลือนลางลงเรื่อยๆ เมื่อมีโอกาสมากองตรงหน้าอย่างไม่คาดฝัน เขาจึงรีบคว้ามันไว้ แม้จะรู้อยู่เต็มอกว่าเป็นการกระทำที่เสี่ยงและผิด แต่ชีวิตไม่เคยง่ายสำหรับเขาอยู่แล้ว มันก็น่าลองเสี่ยงดูสักที