ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Legendary Of Doctor Hur Jun (1999) : คนดีที่โลกรอ หมอโฮจุน | 50 ตอน (จบ)


The Legendary Of Doctor Hur Jun (1999) : คนดีที่โลกรอ หมอโฮจุน | 50 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   7.9
ปีที่ออกฉาย:   1999
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    อีบยองฮุน
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ช็อนกวังรยอล, หวังซูชอง, พัคจูมี, ลีซุนแจ
Quality:   HD
เรื่องย่อ : โฮจุนชายหนุ่มผู้ซึ่งไม่ยึดติดกับธรรมเนียมใดๆ ใช้ชีวิตไปวันๆ จนโชคชะตาได้นำพาให้เค้าได้มาพบกับหมอเทวดาที่มีวิชาการแพทย์ที่ลึกล้ำ ความเลื่อมใสศรัทธาที่มีต่อหมอผู้นี้ทำให้เขามุมานะฝ่าฟันอุปสรรคนานัปการ เพื่อศึกษาวิชาแพทย์ด้วยกำลังใจ ตลอดจนการสนับจนุนจาก มารดา ภรรยา และคนรอบข้าง ซึ่งในที่สุดเขาก็สำเร็จและได้เป็นแพทย์สมใจ โฮจุนได้ใช้วิชาแพทย์ที่ร่ำเรียนมา ช่วยเหลือชาวบ้านที่ยากไร้ ต่อมาเมื่อบ้านเมืองเกิดความระส่ำระส่าย อันเป็นเหตุให้โฮจุนต้องถูกเนรเทศ แต่เขาก็ไม่เคยทิ้งอุดมการณ์ เขาได้ใช้ความรู้ที่เรียนมาประกอบกับประสบการณ์ที่สั่งสมมาตลอดทั้งชีวิตเขียนตำราแพทย์ขึ้นมาจนกลายเป็นต้นฉบับตำราแพทย์ที่ตกทอดมาจนถึงปัจจุบัน เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นใน Joseon ประเทศเกาหลี ย้อนกลับไปเมื่อสมัยราชวงศ์ Seonjo เนื้อเรื่องครอบคลุมช่วงเวลา 50 ปีหลังจากการเสียชีวิตของแดจังกึม (หมอหญิงที่มีชื่อเสียงใน Joseon ของเกาหลี) โฮจุน เป็นบุตรของมารดาที่เป็น Sangnom (เป็นชนชั้นต่ำของเกาหลี) เนื่องจากสถานภาพทางสังคมของมารดา ทำให้เขาจำต้องเป็น Sangnom ด้วย และต้องอดทนกับการได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เท่าเทียมกันมาตลอด ด้วยสาเหตุนี้เอง เขาจึงใช้ชีวิตอย่างสำมะเลเทเมาไร้จุดหมาย จนเอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับขบวนการค้าฝิ่น ขณะนั้น โฮจุน หญิงสาวชนชั้นสูงกว่าที่ถูกขับไล่ออกจากเมือง เพราะพ่อของนางถูกใส่ร้ายว่าเป็นคนทรยศและตายไปในระหว่างทาง โฮจุน รู้สึกเห็นใจหญิงสาวเป็นอย่างมาก จึงช่วยจัดพิธีศพให้ หลังจากนั้นไม่นาน ขบวนการค้าฝิ่นของ โฮจุน ถูกเปิดโปง แต่เขากลับเป็นผู้ที่รอดมาได้เพียงคนเดียวโดยการช่วยเหลือของบิดาที่ทิ้งเขาไปนาน ทั้ง โฮจุน มารดา และหญิงสาวได้รับการช่วยเหลือให้หนีออกนอกเมืองอย่างปลอดภัย ในที่สุด โฮจุน และหญิงสาวที่ถูกเนรเทศได้แต่งงานกันและใช้ชีวิตอย่างสงบที่ Gyeongsang ในปี 1611 Gwanghaegun ได้อภัยโทษให้แก่ โฮจุน และมีคำสั่งให้รับเขากลับเข้าวัง แต่ โฮจุน ปฏิเสธและกลับไปอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดของเขาเองเพื่อรักษาคนไข้ที่นั่น ขณะนั้น เกิดโรคระบาดขึ้นอีกครั้ง ทำให้ โฮจุน ถูกเรียกตัวกลับเข้าโรงพยาบาลในวังหลวงเพื่อศึกษาค้นคว้าหาวิธีรักษา การค้นคว้าประสบผลสำเร็จ แต่ทำให้ โฮจุน เหนื่อยมาก และติดโรคระบาดโดยไม่รู้ตัว เขาเสียชีวิตลงในปี 1615 ท่ามกลางความเศร้าโศกของคนทั้งชาติ