ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

สางนางพราย (2019) ep.26 (อวสาน)


สางนางพราย (2019) ep.26 (อวสาน)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:03
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง กอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา
Quality:   FULL-HD
เมธาวลัย (จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) นักโบราณคดีสาว ได้รับคำสั่งจาก ปกรณ์ (อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) หัวหน้าของเธอให้เดินทางไปยังริมแม่น้ำในจังหวัดแห่งหนึ่ง พร้อมกับทีมอีก 2 คน คือ ชนิดา (ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก) และภารัณ (เบนซ์ พิสิฐพล) เพื่อสำรวจซากเรือโบราณที่ค้นพบว่าจมอยู่ใต้แม่น้ำในเขตวังน้ำวน ซึ่งบังเอิญบริเวณที่พบซากเรือนั้นอยู่ใกล้กับบ้านพักของ พลเรือเอกมรุต (มู-ดิลก ทองวัฒนา) พ่อของเมธาวลัยด้วย ก่อนที่จะย้ายไปประจำที่ริมน้ำ เมธาวลัยจึงถือโอกาสใช้เวลาอันน้อยนิดพักผ่อนอยู่กับครอบครัว ในขณะที่ ฉวี (แม่เม้าท์-สุดา ชื่นบาน) แม่บ้านคนสนิทของเมธาวลัยที่เลี้ยงเธอมาแทนอารีย์ แม่ของเมธาวลัยที่เสียชีวิตไปตั้งแต่เมธาวลัยยังเด็กเกิดเป็นห่วง ไม่อยากให้เมธาวลัยออกไปทำงานริมน้ำ เพราะเมธาวลัยกลัวน้ำมาตั้งแต่เด็ก และว่ายน้ำไม่เป็น ระหว่างที่พักอยู่บ้านในกรม เมธาวลัยไปวิ่งออกกำลังและเจอกลุ่มนายทหารนาวิกโยธินกำลังอยู่ระหว่างการวิ่งออกกำลังกายเหมือนกันร้องเพลงแซว เธอรู้สึกไม่ชอบขี้หน้าตัวครูฝึกที่เป็นตัวตั้งตัวตี เลยหนีกลับมาบ้าน แต่กลับมาเจอ เรือเอกประสุต (อล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา) ครูฝึกคนนั้นอีกครั้งที่บ้านตัวเอง มรุตแนะนำให้เมธาวลัยรู้จักว่าเขาเป็นครูฝึกนาวิกโยธินกับทำงานเป็นหน่วยจู่โจมใต้น้ำ ที่เรียกกันว่ามนุษย์กบ หรือ SEAL เป็นคนมีฝีมือมาก แต่เมธาวลัยไม่ชอบขี้หน้าประสุตไปแล้ว ทั้งสองไม่ถูกกันแต่กลับต้องมาทำงานร่วมกัน ประสุตได้รับการติดต่อให้มาช่วยในการลงไปสำรวจซากเรือและสมบัติที่จมอยู่ใต้น้ำ โดยมี นพพันธ์ (ภูมิ-ภูริพันธ์ ทรัพย์แสงสวัสดิ์) เพื่อนรุ่นน้องของเขาเป็นผู้ช่วย ประสุตดำน้ำลงไปกับทีมมนุษย์กบเพื่อนำวัตถุโบราณสำคัญชิ้นหนึ่ง เป็นหัวเรือสลักรูปหญิงสาวสวมชฎาบนหัว ที่ไม่ว่าชาวบ้านจะพยายามนำขึ้นมากี่ครั้งก็นำขึ้นมาไม่ได้ ต้องมีเหตุติดขัด หรือเหตุการณ์ประหลาดทำให้คนที่เกี่ยวข้องต้องเลิกการเก็บกู้กลางคัน และมีคนตายในสภาพแปลกประหลาด ถูกสาหร่ายใต้น้ำลักษณะเหมือนเส้นผมรัดคออย่างสยดสยอง โดยเฉพาะพวกยง (เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์) และยัง ที่อ้างว่าลงไปหาปลา แต่แท้จริงแล้วลงไปงมสมบัติเพื่อนำมาขายให้กับ สุทิน (ต้น-จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) นายทุนรับซื้อโบราณวัตถุ