ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Good Doctor (2013) : ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Good Doctor (2013) : ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2013
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คีมินซู, คิมจินอู
ผู้เขียนบท:   ปาร์ก แจบอม
นักแสดงหลัก:   จูวอน, มูนแชวอน, จูซางวุค, คิมยองกวัง, ซอคังจุน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ฟ้าส่งผมมาเป็นหมอ (Good Doctor) นำเสนอเรื่องราวของแพทย์ประจำบ้าน (แพทย์ที่เรียนจบแล้วแต่เข้ามาศึกษาต่อเพื่อเป็นแพทย์เฉพาะทางสาขาใดสาขาหนึ่ง) ชั้นปีที่ 1 นามว่า "พัค ชีอน" ซึ่งเป็นโรคออทิสติก (Autistic Disorder) ในกลุ่ม "ซาวองก์ ซินโดรม (savant syndrome)” หรือเรียกให้เข้าใจง่ายๆ ว่า "ออทิสติกอัจฉริยะ" ซึ่งแม้จะมีความบกพร่องทางด้านพัฒนาการแต่ก็มีความสามารถพิเศษอันน่ามหัศจรรย์ "พัค ชีอน" เป็นชายหนุ่มที่มีสภาพจิตใจเท่ากับเด็กอายุ 10 ขวบ แต่กลับมีความสามารถอันโดดเด่นถึงขั้นอัจฉริยะในด้านความจำและมิติสัมพันธ์ (ความสามารถในการรับรู้ตำแหน่งของสิ่งต่างๆ เมื่อเทียบกับจุดอ้างอิงจุดใดจุดหนึ่ง แล้วนำมาสร้างเป็นภาพ 2-3 มิติในสมอง ก่อนถ่ายทอดออกมาให้คนอื่นรับรู้เป็นรูปธรรม) เขาต้องฝ่าฟันปัญหาและอุปสรรคนานัปการโดยเฉพาะอย่างยิ่งอคติและการเลือกปฏิบัติจากสังคม เพื่อที่จะทำตามความตั้งใจในวัยเด็ก นั่นก็คือการเป็น "กุมารแพทย์" ที่ดูแลด้านศัลยศาสตร์ หรือที่เรียกว่า "กุมารศัลยแพทย์" (หมอผ่าตัดเด็ก) นั่นเอง