ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Princess Hours (2006) : เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Princess Hours (2006) : เจ้าหญิงวุ่นวายกับเจ้าชายเย็นชา | 24 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.5
ปีที่ออกฉาย:   2006
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ฮวางอินรยอ
ผู้เขียนบท:   อินอึนเอ
นักแสดงหลัก:   จูจีฮุน, ยุนอึนฮเย, ซงจีฮโย, คิมจ็องฮุน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นในกลางศตวรรษที่ 21 โดยสมมติให้ประเทศสาธารณรัฐเกาหลียังคงปกครองในระบอบที่มีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ในเรื่องเน้นความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าชายรัชทายาทลีชิน มกุฎราชกุมารแห่งเกาหลี และสาวน้อยร่าแริงสดใส ชิน แชยอง พระชายา ซึ่งเพิ่งทรงอภิเษกสมรสกัน ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ในปัจจุบันเกาหลีปกครองในระบอบประชาธิปไตย แบบมีประธานาธิบดีเป็นประมุข หลังจากที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ล้มล้างราชวงศ์เกาหลีไปแล้ว เมื่อสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่สอง เนื้อเรื่องเริ่มขึ้นเมื่อมีข่าวว่าสมเด็จพระราชาธิบดีพระองค์ปัจจุบัน[1]ทรงพระประชวร ราชวงศ์จึงต้องรีบหาพระชายาให้เจ้าชายรัชทายาท เพื่อสืบทอดความมั่นคงความราชวงศ์ต่อไป และสืบสันตติวงศ์ต่อไปได้หากมีความจำเป็นเร่งด่วน และแม้ว่าในตอนต้นเรื่องพระองค์จะทรงมีความรักอยู่กับนักเต้นบัลเล่ต์นาม มิน โฮริน หากแต่ก็ทรงยินยอมที่จะเสกสมรสกับ ชิน แชยอง ซึ่งพระอัยกาและพระอัยยิกาได้ทรงตกลงพระทัยไว้ และแม้ในตอนแรก จะไม่ทรงมีความรักให้แก่เธอเลย แต่ท้ายที่สุดแล้ว เจ้าชายก็รักเจ้าหญิงอย่างหมดหัวใจ ในขณะเดียวกัน เจ้าชายลียูล และพระมารดาซึ่งถูกเนรเทศออกจากวังตามพระบรมราชโองการของพระมหากษัตริย์พระองค์ก่อน ได้เสด็จกลับมาประเทศเกาหลี ซึ่งสาเหตุมิได้มาจากกฎมณเทียรบาล และจะได้ทราบจากเรื่องราวในภายหลังว่า แท้ที่จริงแล้วเพราะพระมหากษัตริย์พระองค์ก่อนทรงจับได้ว่า เจ้าหญิงฮวางโฮ พระมารดาขององค์ชายยูล นั้นทรงมีความสัมพันธ์กับพระมหากษัตริย์พระองค์ปัจจุบันด้วย เจ้าหญิงฮวางโฮ ทรงเก็บความแค้นไว้ในพระทัย และทรงมาดหมายที่จะนำพระโอรสขึ้นครองราชย์ให้ได้ เจ้าชายลียูลซึ่งแรกเริ่มมิได้สนพระทัยในราชบัลลังก์ กลับทรงตกหลุมรักพระญาติของพระองค์เอง เจ้าหญิงแชยอง อย่างหมดหัวใจ และตั้งพระทัยในท้ายที่สุดว่าจะทรงแย่งเธอมาจากเจ้าชายลีชิน ในขณะเดียวกัน มิน โฮริน ก็หาทางที่จะแย่งเจ้าชายลีชิน กลับคืนไปด้วยเช่นกัน.