ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

One Night Steal แผนรักสลับดวง EP.11 (ตอนจบ)


One Night Steal แผนรักสลับดวง EP.11 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   กฤษดา คณิวิชาภรณ์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ ปลื้ม-ปุริม รัตนเรืองวัฒนา ซิง-หฤษฎ์ ชีวการุณ จ๋อมแจ๋ม-สุพิชชา สุบรรณพงษ์ แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์
Quality:   FULL-HD
จี๋ (ปันปัน สุทัตตา) โบกเกอร์สาวดวงดี ทําอะไรก็ราบรื่นมาตลอด เหมือนโชคเข้าข้าง ขนาดทําขนมปังตกด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ไม่ทาแยม อาจจะมีเรื่องยกเว้นอยู่เรื่องเดียว คือเรื่องความรัก เพราะไม่ว่าผู้ชายคนไหนจะเข้ามา ก็ทนความดวงดีของจี๋ไม่ไหว แตจี๋ก็ยังมี คุณพุฒิ (นะ ธนบูลย์) ลูกค้านักธุรกิจหนุ่มที่มโนว่าจี๋เป็นแฟนและคอยทำอะไรเลี่ยน ๆ ให้ ตรงข้ามกับ น๊อต (คริส พีรวัส) นักดนตรีหนุ่มดวงซวย ที่ทำอะไรก็พังไปหมด ขนาดทำขนมปังตกด้านที่ตกก็จะเป็นด้านที่ทาแยม เรื่องความรักยิ่งไม่ต้องพูดถึง ไม่มีผู้หญิงคนไหนทนความซวยของน๊อตไหวแน่นอน ล่าสุดอุตสาห์ได้เซ็นสัญญาค่ายเพลง ก็ดันทำเพลงออกมาแล้วเจ๊ง ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงอย่าง หนึ่ง (ปลื้ม ปุริม) และ จีดี (ซิง หฤษฎ์) ซวยไปด้วย แล้วโชคชะตาก็เล่นตลกให้ทั้งคู่ได้มาพบที่งานปาร์ตี้ จี๋พา โบโน่ (แจน พลอยชมพู) เพื่อนสนิทมาจับผิด มิกซ์ (บอล วิทวัส) แฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ของของโบโน่ และเป็นเจ้าของค่ายเพลงที่น๊อตสังกัดอยู่ ส่วนน๊อตก็มาขอโอกาสจากมิกซ์อีกครั้ง ด้วยความเมาจี๋และน๊อตเผลอ one night stand กัน ทำให้ดวงของทั้งคู่สลับกัน จู่ ๆ ชีวิตที่ราบรื่นของจี๋ก็มีปัญหาไปซะทุกอย่าง ในขณะที่น๊อตกลับกลายเป็นคนดวงดี วงดนตรีก็ดังภายในชั่วข้ามคืน เพราะถูก ชาร์ม (จ๋อมแจ๋ม สุพิชชา) นางเอกสาวดาวรุ่งสุดต๊องนำไปคัฟเวอร์ ทางเดียวที่จี๋จะกลับมาดวงดีได้ คือต้องมีอะไรกับน๊อตอีกครั้ง ปฏิบัติการทวงคืนดวงของจี๋จึงเริ่มต้นขึ้น จี๋เข้าไปเป็นผู้ดูแลวงดนตรีของน๊อต และพยายามจะมีอะไรกับน๊อตให้ได้ จี๋จะสามารถเอาดวงกลับคืนมาได้หรือไม่ ติดตามได้ใน One Night Steal แผนรักสลับดวง