ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Secret Garden (2010) : เสกฉันให้เป็นเธอ | 20 ตอน (จบ)


Secret Garden (2010) : เสกฉันให้เป็นเธอ | 20 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2010
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Shin Woo Chul, Kwon Hyuk Chan
ผู้เขียนบท:   Kim Eun Sook
นักแสดงหลัก:   ฮยอนบิน, ฮาจีวอน, ลีฟิลลิป, ยุนซังฮยอน, คิมซารัง
Quality:   HD
เรื่องย่อ : คิม จูวอน ผู้บริหารหนุ่มสุดแสนไฮโซและสมบูรณ์แบบ เขาไม่เคยประทับใจผู้หญิงคนไหนเลย จนกระทั่งเกิดเรื่องราววุ่นวายขึ้นกับ ออสก้า หรือ แช อูยอง ลูกพี่ลูกน้องของเขา ผู้เป็นถึงดาราและนักร้องชื่อดัง เป็นเหตุให้จูวอนต้องเข้ามาแก้ปัญหาชู้สาวระหว่างออสก้ากับนักแสดงหญิงที่ขู่จะแฉความสัมพันธ์ของเธอกับออสก้า จูวอนจึงไปที่กองถ่ายละครที่นักแสดงหญิงคนนั้นเล่นเป็นนางเอก และได้พบกับ กิล ราอิม สตันต์หญิงคนสวย ดังต้องมนต์สะกด เขาเกิดความประทับใจในตัวเธอ พร้อมทั้งยังเข้าใจผิดคิดว่ากิลราอิมเป็นนางเอกสาวคนที่มีปัญหากับออสก้า เขาจึงพากิลราอิมไปพบกับออสก้า โดยไม่รู้ว่าเธอเป็นแฟนคลับตัวยงของออสก้า สร้างความปลาบปลื้มใจให้กับกิลราอิมเป็นอย่างมากที่ทำให้เธอได้พบกับออสก้าดาราในดวงใจ หลังจากนั้นจูวอนก็เริ่มมาปั่นป่วนกวนใจกิลราอิมที่กองถ่ายเสมอ โดยมีผู้กำกับคิวบู๊ อิม จองซู คอยแอบมองอยู่ด้วยความห่วงใย เพราะผู้กำกับเองก็รู้สึกชอบกิลราอิมอยู่เหมือนกัน