ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Until we meet again ด้ายแดง EP.17 (ตอนจบ)


Until we meet again ด้ายแดง EP.17 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:17
Rating:   7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ดีน แสดงโดย โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ ภาม แสดงโดย ฟลุ๊ค ณธัช ศิริพงษ์ธร กรณ์ แสดงโดย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ อินทัช แสดงโดย เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ วิน แสดงโดย บุ๋น นพณัฐ กันทะชัย
Quality:   FULL-HD
เมื่อ 30 ปีก่อน กรณ์ และ อินทัช นักศึกษาของมหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ทั้งสองได้มาเจอกัน เริ่มแรกมาจากความสงสาร ทำให้อินทัชได้เข้ามาอยู่ในชีวิตของกรณ์ผู้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นลูกชายของผู้ที่มีอิทธิพล แม้ว่าเขาจะถูกไล่ถูกเมินใส่ จนเขากลายเป็นคนเย็นชา แต่สุดท้ายหัวใจที่เย็นชาของเขาก็เปิดให้เด็กหนุ่มที่ร่าเริงอย่างกรณ์ได้เข้ามาครอบครอง ยุคที่ความรักของเพศเดียวกันนั้นยังไม่เป็นที่ยอมรับกันมาก เมื่อความลับไปถึงหูของผู้เป็นพ่อของทั้งคู่ ทำให้ทั้งสองต้องแอบมาเจอกันแบบลับๆ อินทัชพยายามที่จะสู้ แต่กรณ์นั้นทนกับความอึดอัดมานานกับท้อถอย กลายเป็นโศกนาฏกรรม เมื่อกรณ์ยิงตัวตาย จนอินทัชเสียใจมากขาดสติฆ่าตัวตายตามไปด้วยอีกคน เรื่องราวจบสิ้น แต่มีบางสิ่งบางอย่างกลับผูกพวกเขาทั้งสองไว้ ณ แห่งนั้น