ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

หน่วยลับสลับเลิฟ EP.11 จบ


หน่วยลับสลับเลิฟ EP.11 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:50
Rating:   9
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    เสกวสุ สิปปกรภควัชร
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง หยาดทิพย์ ราชปาล
Quality:   HD
หนุ่มมาดเซอร์ๆอย่าง ช้าง ที่ได้รับภารกิจใหม่กับการปลอมตัวเป็นผู้จัดการดาราเพื่อที่จะเข้าไปสืบข้อมูลเรื่องคดีค้ายาที่อยู่ในวงการบันเทิง เขาได้เข้าไปพร้อมกับสายลับรุ่นน้องอีก 2 คน นั่นก็คือ เอก และ ภีม การปลอมตัวในครั้งนี้ไม่ยากเท่าไหร่นัก ถ้าไม่ใช่การปลอมเป็นผู้จัดการดาราที่ต้อง "ไม่ใช่ชายแท้" !!! การที่ต้องพยายามทำตัวเป็นเกย์นั้นก็ยากเย็นแล้ว สำหรับชายแท้เกินร้อยอย่าง ช้าง สวรรค์ชั่งซ้ำเติมเข้าไปอีก เมื่อ ดาราที่ช้างจะต้องมาดูแลนั้นคือ นับดาว นางเอกสาวที่เรียกได้ว่าไม่ถูกชะตากับช้างเอาซะเลย ตั้งแต่แรกเห็นเหตุเพราะเข้าใจว่าช้างนั้นคือ โจรโรคจิต ก่อนที่เรื่องนั้นจะวุ่นวายไปมากกว่านี้ เอก รุ่นน้องที่ได้เข้ามาทำการสืบในครั้งนี้ด้วย ก็ได้ปลอมตัวเข้ามาดูแล รุ้งพราว นางเอกสาวอีกคนเลยต้องมายืนยันตัวตนให้นับดาวว่าช้างนั้นไม่ใช่โจรโรคจิตแต่อย่างใด โดยการพิสูจน์ให้ทุกคนเชื่อด้วยการ จูบ!!! โลกอันแสนโหดร้ายของช้างยังไม่จบ เมื่อช้างนั้นต้องมาปวดหัวกับนางเอกสาว ตัวจริงของดาราสาวสุดสวย มีฐานะ เพียบพร้อมที่ทุกคนเห็นนั้น แท้จริงแล้วเธอนั้นชั่งแสนซกมกมากๆ และแวนจะขี้เกียจ จนทำให้ช้างนั้นจากที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการแล้ว ยังต้องมาทำหน้าที่เป็นคนใช้อีกด้วย