ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

นางร้าย EP14 จบ


นางร้าย EP14 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:35
Rating:   7.5
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    ตะวัน จารุจินดา
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   กิตตน์ก้อง ขำกฤษ - ทิสานาฏ ศรศึก - วรากร ศวัสกร - แม็กกี้ อาภา
Quality:   FULL-HD
ผู้หญิงที่ต้องดิ้นรนต่อสู้ชีวิตตั้งแต่เธอนั้นยังเรียนอยู่มัธยมปลายอย่าง แขวลัย “ทิสานาฏ ศรศึก” เธอทำงานทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น งานก่อสร้างขนอิฐปูน หรือพนักงานเสิร์ฟอาหาร แขต้องทำทุกๆอย่างเพื่อให้ได้เงินมาเลี้ยงดู พรรณี “นุศรา ประวันณา” แม่ของเขานั้นเองที่ตอนนี้ติดการพนันอย่างหนักและน้องอีกทั้งสามคือ ปรางทิพย์ “ริญญารัตน์ วัชรโรจน์สิริ” ชมจันทร์ “ชนัญญา พงษ์นาค” และ วันเนาว์ “นวไฟบูลย์ วุฒินานนท์” ซึ่งน้องทั้งสามนี้พรรณีทั้งรักทั้งดูแลเอาใจใส่มาก ผิดกับแขที่มักจะโดนแม่ดุด่าและตีเธออยู่เสมอ แต่แขนั้นก็ยังมีพ่ออย่าง เขม “ทัตพงษ์ พงศทัต” พ่อขี้เหล่าที่ได้คอยช่วยเหลือเธอเสมอมา มาวันหนึ่งหลังจากที่เธอนั้นเสร็จจากงานก่อสร้าง เธอก็ได้รีบไปเสิร์ฟอาหารต่อ ในระหว่างทางนั้นเธอถูกคนงานก่อสร้างตามมาดักเธอเพื่อจะฉุดข่มขืน แต่โชคดีที่มี อนุวดี “แม็กกี้ อาภา” และ เกตุวดี “นันทนา บุญหลง” สองแม่ลูกผ่านมาเห็นเข้าจึงได้ช่วยแล้วไปส่งที่งานเลี้ยง อนุวดีและเกตุวดีรู้สึกว่าถูกชะตากับแขวลัยและสงสารที่เธอนั้นต้องทำงานหนักเพื่อครอบครัว ภายในงานเลี้ยงอนุวดีได้ขึ้นโชว์บนเวที จนไปเข้าตาโปรดิวเซอร์และผู้จัดละครอย่าง น้อย “ปีเตอร์ ไมอ๊อค” และ เก๋ “รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา” พวกเขาได้ทาบทามเพื่อที่จะให้เธอนั้นไปแคสบทละครทันที อนุวดีดีใจมากกๆ เพราะเธอนั้นจะได้ทำตามความฝันสักที เธอยังขอให้แขวลัยไปแคสงานด้วยกัน แขวลัยนั้นรู้ว่าอนุวดีอยากจะได้บทนางเอก เธอจึงได้หลีกทางและไปแคสบทนางร้ายแทน ผู้จัดได้เสียดายความสวยของแขวลัย แต่ก็ตัดสินใจให้แขวลัยรับบทนางร้าย และให้อนุวดีเป็นนางเอก และเรื่องแรกของทั้งสองนั้นก็ดังเป็นพลุแตก