ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ชุมแพ EP.26


ชุมแพ  EP.26
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   วีระชัย รุ่งเรือง
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เด่นคุณ งามเนตร ชาติชาย งามสรรพ์ ลักษณ์นารา เปี้ยทา
Quality:   HD
เพิก ชุมแพ ปรากฏตัวที่ท่ารถเมล์ชุมแพด้วยมาดผู้ดีอังกฤษ แต่งตัวเนี้ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า หลังจากหายไป 10 ปี โพน ภูเวียง, ด้วง เดชอุดม, บุ้ง บางพลี สามนักเลงอันธพาลลูกน้องจ่าบุญถมหรือจ่าถม รุมเล่นงานเพิกที่ท่ารถเมล์ แววดาวเจ้าของร้านเสริมสวยเคลื่อนที่ นั่งรถตู้ขนอุปกรณ์เสริมสวยมากับเฉียบผู้ช่วยที่ควบตำแหน่งคนขับรถของแววดาวมาเจอเหตุการณ์เข้าพอดี ชาวบ้านต่างมุงดูอยู่ห่าง ๆ ไม่มีใครกล้าห้ามหรือแจ้งตำรวจ เพิกสั่งสอนโพน ด้วง บุ้งจนหมอบ โกกหรือสาระโกกกระเป๋ารถเมล์จอมกวนประจำท่ารถเมล์ตะโกนบอกว่ามีรถตำรวจมา เพิกปัดฝุ่นตามตัวและเช็ดรองเท้าจนมันวาว คว้ากระเป๋าเดินไปนั่งสามล้อของเหม็นอย่างใจเย็น แววดาวมองตามรถสามล้อที่เพิกนั่งไปอย่างนึกหมั่นไส้และประหลาดใจที่ชายคนนี้กล้าต่อกรกับคนของเจ้าพ่อชุมแพ เหม็นขับรถสามล้อมาส่งเพิกที่บ้านลุงพลอยเฒ่าขี้เมาประจำอำเภอด้วยความตื่นเต้น ลุงพลอยแทบไม่เชื่อสายตาว่าจะได้พบหน้าเพิกอีกครั้ง เพิกกอดลุงพลอยผู้เปรียบเสมือนญาติเพียงคนเดียวในเวลานี้ เขานึกถึงอดีตที่แสนเจ็บปวด อดีตที่เขาไม่มีวันลืม เมื่อ 10 ปีที่แล้ว มีข่าวว่ากรมทางหลวงจะสร้างถนนสายหล่มสัก - ชุมแพ เชื่อมต่อกับถนนมะลิวัลย์ (เดิมคือถนนสายขอนแก่น - เลย - เชียงคาน ก่อนกำหนดให้เป็นทางหลวงแผ่นดินหมายเลข12) เพื่อเปิดเส้นทางให้ภาคอีสานและภาคเหนือเดินทางสะดวกขึ้น พันพ่อของเพิกเป็นผู้ได้รับสัมปทานเส้นทางเดินรถระหว่างชุมแพ-ขอนแก่น และเป็นเจ้าของที่ดินมากมายในชุมแพถูกยิงตายปริศนา