ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ตุ๊กตาผี EP15 จบ


ตุ๊กตาผี EP15 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:50
Rating:   7.4
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    บรรจง สินธนมงคลกุล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    อคัมย์สิริ สุวรรณศุข จรณ โสรัตน์ สุชาร์ มานะยิ่ง ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ทิพย์รดา ไมเออร์
Quality:   HD
“แป้งร่ำ” (ด.ญ.ทิพย์รดา ไมเออร์) เด็กหญิงวัยเจ็ดขวบ ไม่ยอมพูดจากับใครนอกจาก “ตุ๊กตาวาวา” ตุ๊กตาที่ “ธาดา” (เอกพงศ์ จงเกษกรณ์ ) พ่อของเธอซื้อให้ก่อนจะถูก “พิชิต” (ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ) ชายชั่วที่แทรกตัวเข้ามาเป็นทนายประจำบริษัท ทิพย์พิมานของธาดาฆ่าตายต่อหน้าต่อตา และเด็กหญิงก็จำพิชิตได้แม่นยำ แม้เห็นเพียงเสี้ยวใบหน้า เมื่อสิ้นธาดาแล้ว “นวลทิพย์” (จักจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ซึ่งขวัญเสียเพราะสามีจบชีวิตอย่างมีเงื่อนงำกะทันหัน ซ้ำลูกสาวตัวน้อยยังตัดขาดจากโลกภายนอก เก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ทำให้เธอตัดสินใจแต่งงานกับพิชิตด้วยหวังว่า พิชิตจะช่วยบริหารงานในบริษัท ทว่านวลทิพย์คิดผิด แท้ที่จริงแล้ว พิชิตไม่ได้ร่ำรวยอย่างที่เธอเข้าใจ ซ้ำยังมี “พุด” (นึกคิด บุญทอง) พ่อที่ติดการพนันงอมแงมจนหมดตัวและ “จัน” (อภิรดี ภวภูตานนท์ )มารดาที่ติดหรูจมไม่ลง ผลาญเงินทองจนหมดสิ้น อีกทั้ง “พิชัย” (กิตติธัช ประดับ) น้องชายเพียงคนเดียวก็หลักลอย นวลทิพย์ที่เริ่มล้าทั้งสภาพร่างกายและจิตใจขอร้องให้ “ลุงเทพ” (สมชาย ศักดิกุล) พนักงานเก่าแก่ของบริษัทพา “อติรุจ” (จรณ โสรัตน์) หลานชายที่เรียนจบด้านออกแบบผลิตภัณฑ์จากมหาวิทยาลัยชื่อดังมาช่วยงานในบริษัท และขอร้องให้ “ธนิดา” (สุชาร์ มานะยิ่ง) หลานสาวของธาดาเข้ามาช่วยงานออกแบบเครื่องประดับ โดยให้มาอยู่ที่บ้านของตน ด้วยหวังว่า แป้งร่ำเคยรักและไว้ใจธนิดามาก บางทีอาจทำให้แป้งร่ำมีอาการดีขึ้น แต่แป้งร่ำก็เอาแต่พูดคุยกับตุ๊กตาราวกับตุ๊กตาเหล่านั้นมีชีวิตจิตใจเหมือนคน กระทั่งคนในบ้านพากันหวาดกลัว ต่างกล่าวขานกันว่าตุ๊กตาในห้องของแป้งร่ำคือ...ตุ๊กตาผี