ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Tomorrow With You (2017) : พรุ่งนี้ยังมีเธอ | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Tomorrow With You (2017) : พรุ่งนี้ยังมีเธอ | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Yoo Je-Won
ผู้เขียนบท:   Heo Sung-Hye
นักแสดงหลัก:   อีแจฮุน, ชินมินอา, คิมเยวอน, โจฮันชอล
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ ชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งบังเอิญรอดตายจากเหตุรถไฟใต้ดินระเบิด ความสามารถพิเศษที่เขาได้มาหลังรอดชีวิต คือ “ข้ามมิติเวลาไปกลับในอนาคตได้ด้วยการเดินทางข้ามสถานีนั้น” จากหนุ่มที่ไม่เคยสนใจอะไรนอกจากชีวิตและงานของตนเองเท่านั้น เขาตัดสินใจฉับไวแต่งงานกับผู้หญิงที่มีชะตาพ้องร่วมเหตุการณ์ความเป็นความตายเดียวกันถึง 2 ครั้ง คือในอดีต และ อนาคต เพียงเพราะอยากรักษาชีวิตตน และสงสาร อยากช่วยเธอคนนั้นให้พ้นภัยและความตายด้วย มีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้นในชีวิตคู่ ที่ทำให้เขาต้องเทียวไปมาส่องอนาคต เพื่อกลับมาแก้ไขปัจจุบันให้อนาคตเปลี่ยน จนกลายเป็นชีวิตที่หมกมุ่นกับอนาคตเกินไป อย่างไรก็ตามความผูกพันและความรักที่ลึกซึ้งที่เรียนรู้มาพร้อมกับทัศนะว่าควรอยู่กับปัจจุบัน ร่วมกันทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อให้วันพรุ่งนี้สามารถได้อยู่เคียงข้างกัน มันก็มีคุณค่ากับชีวิตคู่ของเขามากที่สุดแล้ว.