ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ทองเอกหมอยาท่าโฉลง EP14


ทองเอกหมอยาท่าโฉลง EP14
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:50
Rating:   8.9
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    ชุดาภา จันทเขตต์
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    มาริโอ้ เมาเร่อ คิมเบอร์ลี แอน โวลเทมัส ปรมะ อิ่มอโนทัย ณปภา ตันตระกูล สาริน รณเกียรติ ภูริตา สุปินชุมภู จินตหรา สุขพัฒน์ รัดเกล้า อามระดิษ
Quality:   FULL-HD
เมื่อครั้ง พุทธศักราช ๒๔๑๙ สมัยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๕ เจ้าเอก หรือ ทองเอก ได้ถือกำเนิดในครอบครัวหมอยาที่ได้สืบทอดวิชาแพทย์แผนโบราณ ณ ย่านมณฑลกรุงเก่า เมื่อเขาอายุได้ ๘ ปี โรคร้ายก็ได้คร่าชีวิตของพ่อกับแม่ของเขาที่ยอมเสี่ยงรักษาคนไข้ที่เป็นโรคห่า (กาฬโรค) ที่กำลังระบาดหนักในตอนนั้น ต้องแยกเจ้าเอกไปให้อยู่กับปู่ และกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่นั้นมา หมอยาชื่อดังอย่าง พ่อหมอทองอิน ปู่ของทองเอก ที่ได้เคยรักษาลูกของขุนนางใหญ่แห่งกรุงเก่าที่โดนหมาบ้ากัด ปูอินได้รักษาอย่างสุดความสามารถ แต่ก็ไม่อาจจะยื้อชีวิตของเด็กน้อยไว้ได้ ทำให้หมอยาคู่แข่งยุยงใส่ร้ายป้ายสีว่าปู่อินนั้นรักษาไม่ดี ทำให้ปู่อินโดนเนรเทศไม่ให้รักษาใครอีก ปู่อินไม่ได้สนใจ แต่เขารู้สึกเสียใจที่ช่วยเด็กไว้ไม่ได้ จึงได้ย้ายมาอยู่ที่บ้านโฉลงที่อยู่ห่างไกลออกมา พร้อมกับหลานอย่างทองเอกที่กำลังเป็นหนุ่มหล่อ ซุกซน โดยเฉพาะเรื่องผู้หญิง ด้วยความเป็นแพทย์ที่มีอยู่ในตัวของปู่อิน ทำให้เขาไม่สามารถนิ่งเฉยเมื่อเห็นชาวบ้านที่ต้องทุกข์และเจ็บป่วยได้ ปู่ต้องเข้าไปช่วยโดยได้รับการสนับสนุนจากหลวงตาเพชร ผู้ที่เป็นที่เคารพนับถือและเป็นศูนย์ร่วมใจของชาวบ้าน หลวงตาได้ส่งลูกศิษย์วัดอย่าง เปียก และ ตุ่น ไปศึกษาตำรายากับปู่ทองอิน คู่กับทองเอก ปู่หวังว่าจะช่วยให้ชาวบ้านมีสุขภาพที่ดีขึ้น ไม่จะเป็นด้านปัญญา และจิตใจให้อยู่ในศีลในธรรม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะชาวบ้านนั้นมีความเชื่อในภูตผี และยังโดนหมอผีทำอาคมครอบงำจิตใจชาวบ้านอีก มีเรื่องเล่าขานสืบต่อกันมาว่าท่าโฉลงแห่งนี้คือที่ที่เอาศพมาทิ้งลงน้ำ คนได้กลัวและฝังใจไม่ค่อยมีใครกล้าย้ายเข้ามาอาศัยที่นี่ จนหมู่บ้านนี้กลายเป็นหมู่บ้านเงียบๆ ไม่ครึกครื้นเหมือนที่อื่น เมื่อพลบค่ำแต่ละบ้านก็จะปิดบ้านเงียบเพราะกลัวผี ไม่มีใครที่จะกล้าออกมาเดินเพ่นพ่าน ก็มีแค่ ทองเอก เปียก และตุ่น ที่ได้หนีปู่ออกไปเที่ยว จนได้ไปเจอดีเข้ากับผีปอบ (คนป่วย) พวกเขาวิ่งหนีกันกระเจิง พอรุ่งเช้าทองเอก ยังได้มาเจอหมอผีมั่นที่กำลังไล่ผีอย่างทารุณ เสียงกรีดร้องของ สาวน้อยที่กำลังโดยหมอผีมั่นฟาดหวายอาคม พร้อมสาดน้ำมนต์จน สาวน้อยนั้นทั้งร้องทั้งสั่น ยิ่งสั่นก็ยิ่งฟาด จนเธอนั้นสลบไป (ผีออก) แล้วชาวบ้านก็ต่างพากันยกย่องเชิดชูกับความเก่งของหมอผีมั่น ทองเอกเห็นจึงอดไม่ได้ได้ตะโกนออกไปว่าสาวน้อยคนนั้นเป็นเพียงคนป่วย ที่กำลังเพ้อ ไม่ได้เป็นผีปอบอย่างที่ใครคิด ยิ่งมาโดนน้ำอย่างนี้ยิ่งเป็นไปกันใหญ่ ชาวบ้านต่างพากันตกใจว่าทองเอกลบหลู่วิญญาณ แต่ก็มีอีกส่วนนั้นคล้อยตามทองเอก หมอมั่นโกรธมากได้ประกาศตัวเป็นคู่อริกับทองเอกตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา