ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ก่อนอรุณจะรุ่ง EP18 จบ


ก่อนอรุณจะรุ่ง EP18 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   กมลชนก เขมะโยธิน : อรดี ยุทธพิชัย ชาญเลขา: อําพล เดือนเต็ม สาลิตุล : คุณนายเอื้อน ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ : อรุณฉาย ปฐมพงษ์ เรือนใจดี : นภัส
Quality:   HD
“ก่อนอรุณจะรุ่ง คือ ความมืด แต่ความมืดนั้นจะหมดไป...ด้วยแสงแห่งอรุณ” อำพล (ยุทธพิชัย ชาญเลขา ) และ อรดี (กมลชนก เขมะโยธิน) เป็นพ่อแม่ที่รักลูกมาก ลูก 3 คนคือ อรุณฉาย (แพรวา ณิชาภัทร) ลูกสาววัยสิบเจ็ด อโณทัย (ด.ช.ธนพัชญ์ จันทศร ) 5 ขวบและ อุษาแสง 3 ขวบ สองสามีภรรยาต้องทำงานนอกบ้านเพื่อหาเลี้ยงปากท้อง เนื่องจากไม่ได้มีฐานะร่ำรวย จึงให้ บัว (ดลยา รัตนธาดา) ญาติห่าง ๆ มาช่วยเลี้ยง นอกจากนี้ คุณยายเอื้อน (เดือนเต็ม สาลิตุล) มารดาของอรดีก็ยังเป็นหูเป็นตาให้ ส่วนอุษาแสงนั้นก็มี อำภา (อําภา ภูษิต) พี่สาวของอำพลที่เป็นเศรษฐีนีรับไปดูแล พอช่วยแบ่งเบาภาระลงไปได้บ้าง วันที่เกิดเรื่องไม่มีใครอยู่บ้านนอกจากอรุณฉายที่ดูหนังสือเพื่อสอบเข้ามหาวิทยาลัย เธอไม่ค่อยสบายจากการไปเล่นน้ำตกกับเพื่อน ๆ เมื่อวันก่อน จึงหน้ามืดหมดสติล้มลง อำพลกลับมาพบพอดีจึงอุ้มลูกสาวขึ้นไปนอนบนเตียง เมื่ออรดีกลับบ้านค่ำวันนั้น เธอขึ้นไปหาลูกบนห้องพบว่าอรุณฉายนั่งนิ่ง สีหน้าซีดขาวเหมือนรูปปั้น จนอรดีใจหาย ด้วยแรงสังหรณ์ประหลาดที่วาบขึ้นมาในใจ เมื่อถามว่าเป็นอะไร อรุณฉายตอบด้วยเสียงที่อรดีไม่มีวันลืมถึงความเจ็บล้ำลึกในน้ำเสียงสั่นสะท้านนั้นว่า “พ่อข่มขืนหนู” !!! อรดีไปแจ้งความ ตำรวจมาจับอำพล คดีดำเนินไปตามกฎหมาย อำพลติดคุก อรดีไปขอตัวอุษาแสงคืนจากอำภา แต่อำภากลับพาอุษาแสงหนีไปต่างประเทศ อรดีจนปัญญาที่จะตาม เธอขายข้าวของที่มีพาแม่และลูกอีกสองคนเดินทางออกจากจังหวัดไป อย่างไม่มีวันหันหลังกลับไปอีก