ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เมียน้อย EP.22 ช่อง GMM25 ตอนจบ


เมียน้อย  EP.22 ช่อง GMM25 ตอนจบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.2
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   โอ๋-คฑาเทพ ไทยวานิช
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ กฤษฎา พรเวโรจน์ นิรุตติ์ ศิริจรรยา สมชาย เข็มกลัด อริสรา ทองบริสุทธิ์ เดือนเต็ม สาลิตุล
Quality:   HD
ชลาธร (มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) เด็กสาววัย 18 ปี ที่ทั้งสวย และเรียนเก่ง ชลาธรวาดฝันไว้ว่าหลังเรียนจบเธอจะได้เลี้ยงดูครอบครัวและใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่ทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามที่เธอฝัน...เมื่อ เสี่ยชูชัย (เต๋า-สมชาย เข็มกลัด) เจ้าของบริษัทที่พ่อของเธอทำงานเป็นเสมียนให้อยู่ เกิดถูกใจเธอเข้า จึงหาทุกวิถีทางที่จะเอาเธอมาเป็นเมียให้ได้ ซึ่งพ่อของชลาธรก็ไม่ให้ความร่วมมือสักนิด เสี่ยชูชัยจึงวางแผนมอมเหล้าพ่อของชลาธร และให้เซ็นเอกสารทำบัญชีของบริษัทผิด จนเงินหายไปหลายล้าน เสี่ยเลยยื่นข้อเสนอให้ส่งชลาธรมาขัดดอกแทน พอชลาธรรู้เรื่องก็สงสารพ่อกับแม่มาก เธอจึงตัดสินใจไปอยู่กับเสี่ยชูชัยเพื่อล้างหนี้ให้กับครอบครัว ระหว่างที่อาศัยอยู่กับเสี่ยชูชัย ชลาธรพยายามอย่างมากที่จะทำใจให้ชินกับการถูกตราหน้าว่าเมียน้อย เพราะมันไม่ใช่ชีวิตแบบที่เธอฝันไว้สักนิด เธอต้องคอยสู้รบปรบมือกับ เจ๊หยก (ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ) เมียของเสี่ยชูชัย ที่มาคอยตามราวี และหาสารพัดวิธีที่จะไล่เธอไปจากบ้านที่เสี่ยเช่าให้ ชลาธรพยายามถีบตัวเองเพื่อหนีจากชีวิตแบบนี้ด้วยการไปประกวด Miss Beauty Thailand จนได้รู้จักกับ คณินทร์ (อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน) ซึ่งมีหน้าที่หาเด็กให้กับ ท่านกฤษณะ (หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา) พอท่านกฤษณะได้เจอชลาธรก็เอ็นดูเธอมากและตกลงรับเธอมาอยู่ในฐานะเมียน้อย หลังจากไปอยู่กับท่านกฤษณะ ชลาธรก็มีโอกาสเจอกับ ตุลา (สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์) ทนายที่เคยช่วยเหลือเธอ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคนสนิทของท่านกฤษณะ ด้วยความใกล้ชิดกันก็ทำให้ทั้งคู่รู้สึกดีต่อกันขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ชลาธรก็รู้ว่าตุลาแต่งงานแล้ว ทำให้เธอเสียใจมาก จึงบอกให้ตุลาเลิกยุ่งกับเธอ เพราะเธอไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นเมียน้อยอีกแล้ว เธออยากจะเริ่มชีวิตใหม่