ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

มัจจุราชฮอลิเดย์ EP32 จบ


มัจจุราชฮอลิเดย์ EP32 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   00:40
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ภูมิภัทร สังวาลย์วรกุล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร ภูมิ-ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง
Quality:   HD
ดวงวิญญาณชายหนุ่มเพิ่งตาย เขายอมตาย เพื่อให้คนรักได้มีชีวิตอยู่ มัจจุราชซึ่งไม่เคยมีความรัก เลยไม่เข้าใจสิ่งที่เขาทำลงไป มัจจุราช เขต 8 หรือ นายยม (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) ไปฮอลิเดย์ยังโลกมนุษย์ เพื่อพักผ่อนตามที่ได้ลาพักไว้ และถือโอกาสพิสูจน์เรื่องความรักว่ามันยิ่งใหญ่ ถึงขนาดที่คนต้องยอมตายเพื่อคนรักจริงหรือ ? มัจจุราช เขต 8 กำลังลงจากรถ จึงไม่ทันรู้ตัวว่า รถตู้ที่มารับนักเรียนเกิดยางระเบิด กำลังพุ่งมาหาตน นิดหน่อย (ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร) เห็นก็ตกใจ เข้าไปผลักมัจจุราช เขต 8 ให้พ้นจากตรงนั้น ร่างอันไร้วิญญาณของนิดหน่อยลอยกระเด็นไปอยู่ทางสามแพร่ง กึ่งกลางเส้นแบ่งเขตแดนระหว่างนรกภูมิ เขต 7 และ เขต 8 มัจจุราช เขต 8 รู้สึกผิดที่เป็นสาเหตุให้นิดหน่อยต้องมาเสียชีวิต จึงตัดสินใจแหกกฎ ทำให้เธอกลับมามีลมหายใจอีกครั้ง สร้างความแค้นใจแก่ มัจจุราช เขต 7 (ณัฎฐ์ เทพหัสดิน) มาก จึงวางแผนหลอกล่อนิดหน่อยให้ไปยังเขตของตน และสร้างอุบัติเหตุเพื่อให้นิดหน่อยตาย แต่นายยมก็มาช่วยไว้ได้เสมอ หากนายยมเผลอใช้พลังไปจนหมด อาจจะต้องตายเหมือนมนุษย์เสียเอง แต่การตายของนายยมเท่ากับการดับสูญไปตลอดกาล