ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

พชรมนตรา EP17 จบ


พชรมนตรา EP17 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:30
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    อนุวัฒน์ ถนอมรอด
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    ศุกลวัฒน์ คณารศ เมลดา สุศรี ฮาน่า ลีวิส รพีภัทร เอกพันธ์กุล บารมิตา สาครจันทร์ คงกะพัน แสงสุริยะ อิงฟ้า เกตุคำ
Quality:   FULL-HD
"พชร" เพชรสีชมพู เพชรอาถรรพ์ที่มีค่าที่สุดในโลก เป็นที่ต้องการของทุกคน จนเกิดการเข่นฆ่า แย่งชิง แต่หากมิใช่เจ้าของ ทุกคนที่ได้ครอบครอง ต่างมีอันเป็นไป... พ.ศ. 2540 ณ ป่าดงดิบ ริมชายแดนประเทศไทย ดร.อมร(หลุยส์-อัมรินทร์ สิมะโรจน์) พาประพจน์(จอน-ขจรศักดิ์ รัตนนิสัย) ไปตามหา “เพชรสีชมพู” เพชรล้ำค่า ที่เต็มไปด้วยอาถรรพ์ โดยมี วาโพ(หนุ่ม-คงกะพัน แสงสุริยะ) เป็นพรานนำทาง หลังการเดินทางที่เต็มไปด้วยความยากลำบาก พบอันตรายต่างๆ นาๆ จนได้พบวิหารหินเก่าแก่ ในวิหารมีรูปปั้นแมวขนาดใหญ่ รูปปั้นนั้นแปลกตรงที่ ตัวเป็นแมว แต่มีใบหน้าเป็นมนุษย์ผู้หญิง และที่นัยน์ตาแมวข้างหนึ่ง มีเพชรสีชมพูที่ชื่อว่า “ พชร ” ฝังอยู่ เมื่อได้เพชรพชร แทนที่ประพจน์จะเอาเพชรไปให้ทางราชการ เพื่อไปเก็บไว้ที่พิพิธภัณฑ์ เป็นสมบัติของชาติตามที่สัญญากับอมรไว้ ประพจน์กลับหักหลัง ให้ลูกน้องฆ่าอมร และวาโพ โดยตลอดเวลาที่มีการฆ่าจะอยู่ในสายตาของแมวดำตัวใหญ่ ที่คอยมองจ้องมาตลอด วาโพหนีได้อย่างหวุดหวิด และหลังจากนั้นก็ได้หายตัวไปพร้อมอัญชลี ลูกสาววัยสามปีของอมร 20 ปีผ่านไป ณดล ศุภมิตร(เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ) นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ที่มีชื่อเสียง ประสบความสำเร็จ ทั้งยังเป็นที่หมายปองของสาวๆ ได้มาเดินป่าบริเวณชายแดน ณดลได้พบกับเพชร(โบว์-เมลดา สุศรี)เด็กหนุ่มหน้าสวย แม้เพชรจะดูอ้อนแอ้น หน้าใสเหมือนผู้หญิงแต่กลับเดินป่าได้อย่างเชี่ยวชาญ แถมยังมีฝีมือในการต่อสู้ ปีนป่ายต้นไม้อย่างยากที่จะหาใครทำได้ ณดลไปพบพวกล่าของสัตว์โดยบังเอิญ พวกนั้นคิดฆ่าปิดปากและปล้นเขา แต่โชคดีที่เพชรมาช่วยไว้ ณดลทึ่งในฝีมือการต่อสู้ของเพชรมาก ชวนให้มาทำงานเป็นลูกน้องคนสนิทที่กรุงเทพฯ วิทย์หรือวาโพ พ่อของเพชรสนับสนุน แต่ย้ำให้เธอยังทำตัวเป็นชาย ปิดบังความเป็นผู้หญิงเพื่อควาปลอดภัย เพชรหรือน้ำเพชรไม่ค่อยเข้าใจเหตุผลของพ่อนัก แต่ด้วยความเป็นเด็กกตัญญู เธอก็ทำตามที่พ่อสั่งมาตลอดชีวิต วิทย์ยังคอยย้ำเสมอว่าเธอต้องเชื่อฟัง และกตัญญูกับเขาให้มากกว่านี้