ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Cinderella with Four Knights / Cinderella and Four Knights (2016) : ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


Cinderella with Four Knights / Cinderella and Four Knights (2016) : ปิ๊งรักยัยซินเดอเรลล่า | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.7
ปีที่ออกฉาย:   2016
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ควอนฮยอกชาน, ลีมินอู
ผู้เขียนบท:   มินจีอึน, วอนยองชิล
นักแสดงหลัก:   ชองอิลวู, อันแจฮยอน, ปาร์คโซดัม, ลีจองชิน, ชเวมิน, ซนนาอึน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : กล่าวถึงชีวิตที่พลิกผันของ "อึน ฮาวอน" เด็กสาวสู้ชีวิตที่เติบโตมาอย่างยากลำบากเพราะถูกแม่เลี้ยงกับพี่สาวต่างสายเลือดกดขี่ข่มเหงอยู่เสมอ เธอเพิ่งเรียนจบชั้นมัธยมและฝันอยากเป็นครูจึงทำงานพาร์ทไทม์นับสิบอย่างเพื่อหาเงินส่งเสียตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบกับประธานคังซึ่งเสนอให้เธอย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูเป็นเวลาสามเดือนเพื่อทำภารกิจบางอย่าง แลกกับการส่งเสียให้เธอเรียนมหาวิทยาลัย ฮาวอนจึงเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่บ้านฮานึล โดยอยู่ร่วมชายคากับหลานชายทั้งสามของประธานคัง ภารกิจของเธอคือการดัดนิสัยและสานสัมพันธ์ระหว่างสามหนุ่มซึ่งถูกบังคับให้มาอยู่ร่วมบ้านและต่างก็เป็นไม้เบื่อไม้เมา โดย "คัง ฮยอนมิน" หลานชายคนโต เป็นเพลย์บอยหนุ่มที่ใช้เงินซื้อและแก้ปัญหาทุกสิ่ง "คัง จีอุน" หลานชายคนรองซึ่งภายนอกเหมือนแบดบอยที่หัวรั้นและเลือดร้อน แต่ลึกๆ แล้วเป็นชายหนุ่มจิตใจดี อ่อนไหว และแสนโดดเดี่ยว และ "คัง ซออู" หลานชายคนเล็กซึ่งเป็นนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดังที่มีนิสัยขี้เล่นและเป็นมิตรกับฮาวอนมากที่สุด ขณะเดียวกันก็มีกฏเหล็กที่ฮาวอนต้องจำใส่ใจคือห้ามคบกับหลานชายทั้งสามของประธานคังโดยเด็ดขาด แม้จะเป็นภารกิจที่ยากเย็นแต่ฮาวอนก็ได้รับความดูแลและช่วยเหลือเป็นอย่างดีจาก "ลี ยูนซอง" เลขาประธานคังและบอดี้การ์ดของสามหนุ่มนั่นเอง