ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Club Friday The Series 10 รักล้ำเส้น EP4 จบ


Club Friday The Series 10 รักล้ำเส้น EP4 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับบท ธาร สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ รับบท แม่ ของ โย อินดี้ อินทัช รับบท โย นีโน่ เมทนี รับบท พ่อ ของ โย
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวใน รักล้ำเส้น เป็นโศกนาฏกรรมความรักที่แม่สามีไม่ปลื้มแฟนลูกชาย พยายามขัดขวาง ส่วนพ่อก็เจ้าชู้จนแม่จับได้หลายครั้ง ธาร (ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) รักกับ โย (อินทัช เหลียวรักวงศ์) มาครบ 1 ปี ทุกอย่างราบรื่น และเป็นความรักที่ปกติ จนวันหนึ่งที่โยอยากพาธารไปแนะนำตัวกับครอบครัวของเขา วินาทีที่ธารสบตากับ แม่ของโย (สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์) ธารก็รู้สึกถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นในหัวใจ ยิ่งมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน บรรยากาศและความใกล้ชิดก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเกินเลย จนเกิดมีความสัมพันธ์ทางกายและใจกันอย่างแนบแน่น ธารรู้สึกผิดและพยายามจะหนีออกจากความสัมพันธ์ที่เป็นความลับ แต่แม่ของคนรักกลับขู่ว่าจะฆ่าตัวตายหากเธอทิ้งไป เมื่อ แม่สามี และ ลูกสะใภ้ ที่ไม่ถูกกันตอนแรก ที่มาพร้อมกับประโยคที่ว่า "ถ้าคุณแม่อยากจะได้ใครสักคน หนูอยากเป็นคนนั้นค่ะ"