ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด EP4 จบ


Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน เหตุเกิดจากความรู้สึกผิด EP4 จบ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   แพท รับบทโดย เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร โดม รับบทโดย ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี แอน รับบทโดย พิตต้า ณ พัทลุง กิต รับบทโดย เจสัน ยัง
Quality:   FULL-HD
เหตุเกิดความรู้สึกผิด เป็นเรื่องของ แพท (เมย์ พิชญ์นาฏ) หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความรู้สึกอ่อนไหว เนื่องจากขาดความรักความเข้าใจ แพทตัดสินใจคบกับ โดม (ทอย ปฐมพงศ์) หนุ่มนักดนตรีที่มีอายุน้อยกว่าแพทหลายปี โดมเป็นคนอ่อนโยน คอยดูแลแพททุกอย่าง ทำให้แพทมีความสุขมาก แม้ว่าทางบ้านจะไม่เห็นด้วย ในที่สุด แพทตัดสินใจย้ายออกมาอยู่กับโดมทั้งๆ ที่ยังไม่แต่งงานกัน ในตอนแรกทั้งแพทและโดมก็คอยดูแลกัน ทำให้อีกฝ่ายมีความสุข . ด้วยความที่โดมอายุยังน้อย ทำให้เขาใช้ชีวิตไปแค่วันๆ ยังไม่คิดไกลไปถึงเรื่องอนาคต ในขณะที่แพทเริ่มคิดถึงความมั่นคงในชีวิต มองไกลถึงอนาคต ซึ่งโดมให้เธอไม่ได้ ทำให้แพทเรียนรู้ว่า บางครั้งแค่เพียงความรักอย่างเดียวนั้นคงไม่พอ แพทได้รู้จักกับ กิต (เจสัน ยัง) หนุ่มใหญ่หน้าตาดี ฐานะดี หน้าที่การงานมั่นคง ที่จะเติมเต็มในสิ่งที่แพทกำลังต้องการได้ กิตแสดงออกว่าชอบแพท และเป็นฝ่ายเดินเข้ามาหา ทั้งๆที่แพทบอกว่ามีแฟนอยู่แล้ว จนแพทเริ่มชอบกิต แต่แพทจะทำอย่างไร เพราะกิตมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แอน (พิตต้า ณ พัทลุง) กับ กิต มีลูกสาวที่กำลังน่ารักด้วยกัน