ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักเราไม่เท่ากัน


Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน รักเราไม่เท่ากัน
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8
ปีที่ออกฉาย:   2018
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ติ๊ก-วศินี คุณะนิติสาร
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   เก้า-จิรายุ ละอองมณี รับบท เต้ วี-วิโอเลต วอเทียร์ รับบท จ๊ะ ปังปอนด์-อัครวุฒิ มังคลสุต รับบท ตั้งต้น สไมล์-ภาลฎา ฐิตะวชิระ รับบท เบลล์
Quality:   FULL-HD
เรื่องราวของ จ๊ะ (วี วิโอเลต) กับ เต้ (เก้า จิรายุ) เพื่อนสนิทที่ทำงานอยู่บริษัททัวร์ด้วยกันซี่งต่างคนต่างก็มีคนรักคนของตัวเองอยู่แล้ว จ๊ะคบกับ ตั้งต้น (ปังปอนด์ อัครวุฒิ) หนุ่มรุ่นน้องที่ไม่ค่อยมีเวลาให้จ๊ะเท่าไหร่ ตั้งต้นเป็นคนขี้ระแวง ขี้หึง และโมโหร้ายกับจ๊ะอยู่เสมอ ๆ แต่สิ่งเดียวที่ตั้งต้นมีดีเลยคือ เป็นคนไม่เจ้าชู้ ไม่เคยนอกใจ ส่วนเต้มีแฟนชื่อ เบลล์ (สไมล์ ภาลฎา) เธอเป็นนักเต้น และเป็นครูสอนเต้น ด้วยหน้าตา รูปร่างที่ดี รวมกับสังคมที่เบลล์อยู่ ถึงแม้ว่ารายได้จะน้อย แต่ข้าวของที่ใช้ ต้องอัปเดตและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งมันมาจากเงินของเต้ล้วน ๆ เต้ให้ทุกอย่างกับเบลล์หมดแม้กระทั่ง ดาวน์รถและผ่อนรถให้เบลล์ใช้ ในขณะที่เต้ต้องนอนที่ทำงาน เพื่อจะได้ประหยัด เต้ยอมไม่มีเงินใช้ ไม่มีรถใช้ ยอมลำบากเพื่อคนที่เขารัก เรื่องความลำบากของเต้เข้าถึงหูจ๊ะตลอดเวลา จ๊ะสงสารเห็นใจเต้ เริ่มแบ่งข้าวให้เต้กิน และขยับไปสู่การเลี้ยงข้าวเต้บ้าง จนเห็นเต้นอนที่บริษัทก็ดูจะนอนไม่สบายก็เอ่ยปากชวนให้ไปนอนที่คอนโดของเธอในฐานะเพื่อน ทำให้เกิดความใกล้ชิดและความผูกพันไปโดยไม่รู้ตัว ความสงสารก็เริ่มแปรเปลี่ยนเป็นความรัก ต่างคนต่างเริ่มคิดที่จะนอกใจคนของตัวเอง