ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ


Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ
Quality:   FULL-HD
บิว (มาร์ช - จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล) สไตล์ลิสเกย์หนุ่มหน้าตาดี ผู้มีรสนิยมดี เทสต์ดี ไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักที ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิง แต่บิวเองก็มีหนุ่มที่แอบปลื้มอยู่คือเท็น (พิชญ์ - กาไชย) ตากล้องหนุ่มสุดเท่มาดเซอร์ ที่ทำงานในบริษัทเดียวกัน ซึ่งบิวก็พยายามสานสัมพันธ์ความรักกับเท็น แต่จู่ๆ เท็นกลับเปิดตัวแฟนเด็กจนทำให้บิวเสียใจและเกิดอยากจะลองคบผู้หญิงดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร แล้วบิวก็ตัดสินใจเข้าไปตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดังว่า “ผมเป็นเกย์ แต่อยากลองคบผู้หญิง” ซึ่งหลังจากนั้นก็มีผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจ และเสนอตัวเข้ามาหาบิว หนึ่งในนั้นคือ นท (โม - มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ) แม่ค้าขายของออนไลน์ สาวสวยหน้าตาดีมีความมั่นใจในตัวเอง เข้ามาพูดคุยและยอมทำตามข้อเสนอของบิว แล้วไม่นานทั้งคู่ก็สามารถตกหลุมรักกัน และความรักก็พัฒนาไปไกลขึ้นเรื่อยๆ แต่...ถึงแม้ว่า ความรักที่มีมากมายขนาดนั้น ก็ยังไม่สามารถทำให้บิวหลุดพ้นจากความอึดอัด และไม่เป็นตัวของตัวเองได้เวลาอยู่กับนท มันคือความสับสน ของคนที่...รัก แต่ไม่รู้จะทำอย่างไรกับปัญหาความเคยชินของตัวเอง หลังจากนั้นบิวก็ไปปรึกษากับเท็น ซึ่งเป็นช่วงที่เท็นเองก็เริ่มมีปัญหากับแฟนเด็ก ด้านนทเองก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับบิวเพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ สุดท้ายบิวจะแก้ปัญหาและมีวิธีจัดการกับความรักครั้งนี้อย่างไร...มันจะเป็นแค่ความอยากลองหรือต้องยอมรับ