ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Club Friday The Series 11 รักซึมเศร้า EP.5


Club Friday The Series 11 รักซึมเศร้า EP.5
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ สาวิตรี สามิภักดิ์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ อำภา ภูษิต วรนุช ภิรมย์ภักดี อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล
Quality:   FULL-HD
ท่ามกลางสังคมปัจจุบัน ซึ่งเต็มไปด้วยผู้คนที่ป่วยด้วยปัญหาทางใจ โรคซึมเศร้า และการฆ่าตัวตาย เขามีคนรักที่มีโรคซึมเศร้าเป็นโรคประจำตัวอันเกิดจากปัญหาชีวิตมากมายในครอบครัวของเธอ และสิ่งที่ผ่านมาในอดีต ซึ่งเขาดื้อดึงจะคบกับเธอ โดยไม่สนใจคำกล่าวห้ามของใคร ที่บอกว่า การต้องใช้ชีวิตอยู่กับผู้ป่วยโรคนี้ เป็นความยากลำบากในชีวิต แต่ในที่สุดเขาก็พบว่า สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือการที่เขาไม่สามารถจะแยกออกถึงอาการเจ็บป่วยด้วยโรคจริงๆ หรือเป็นแค่การเอาแต่ใจ และเรียกร้องอยากจะให้เขาทำทุกอย่างตามที่เธอต้องการ ปัญหาเพิ่มขึ้น เมื่อเขารับเธอเข้ามาอยู่ในบ้าน และเกิดความขัดแย้งอย่างรุนแรงกับแม่ของตัวเอง เพราะแม่คิดว่าการที่ครอบครัวของเขาซึ่งกำลังอยู่กันอย่างมีความสุข แต่เปรียบเสมือนเขาคือคนที่นำไฟเข้ามาในบ้าน ต้นเหตุของความร้อนรุ่มวุ่นวายนานับประการ สิ่งที่คนรักของเขาสร้างปัญหา ไม่ใช่เพียงแค่อาการป่วยของโรคซึมเศร้า แต่รวมไปถึงการติดเหล้า ไปจนถึงพยายามฆ่าตัวตาย ส่วนเขาความยากลำบากที่สุดอีกอย่างหนึ่งในชีวิตก็คือ การที่ต้องอยู่ตรงกลางระหว่างผู้หญิงสองคนที่เขารักทั้งคู่ และไม่มีคนไหนที่เขาสามารถจะตัดออกไปจากชีวิตได้ เพราะคนหนึ่งคือ....แม่ และอีกคนคือ....เธอ