ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ปลายจวัก (2019) EP.24 อวสาน


ปลายจวัก (2019) EP.24 อวสาน
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   -
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   -
Quality:   HD
ปีพุทธศักราช 2418 ช้อย ภรรยาหลวงพิชัยธานี กรมการเมืองสมุทรสงครามที่ตั้งเรือนอยู่ริมคลองอัมพวา ต้องกล้ำกลืนระงับความสะเทือนใจ เพราะคุณหลวงผู้เป็นสามี ที่กลับมาจากไปช่วยราชการปราบโจรที่เมืองนครศรีธรรมราช ได้พา นางทองสำลี ลูกสาวมือปราบเมืองนครฯ กลับมาเป็นภรรยาน้อย ฝีมือปลายจวักของช้อย อดีตข้าเก่าเต่าเลี้ยงจากวังของพระองค์เจ้าชายพระองค์หนึ่งซึ่งมีชื่อเสียงว่าเป็นวังที่ทำอาหารอร่อยมาก ที่เคยเป็นหนึ่งอยู่ในเรือน และสู้อุตส่าห์ประดิดประดอยทำ "ยำทวาย" อาหารภาคกลางอันประณีต เพื่อต้อนรับการกลับบ้านของสามี ต้องถูกท้าทายด้วย "ข้าวยำ" และ "หลนเต้าเจี้ยว" เครื่องจิ้มที่รสกลมกล่อมหวานนำ ก็ถูกประชันด้วย "แกงเหลือง" รสจ้านของสาวใต้ ในคืนแรกที่เรือนริมน้ำอัมพวา ทองสำลีรู้สึกน้อยใจที่คุณหลวงไปเล่นดนตรีสีซอและตีระนาดที่เรือนช้อย เพราะห่างจากกันไปหลายวัน แต่ หนุ่ย บ่าวประจำตัว ปลอบว่าอย่ากลัว เวลานี้คุณช้อยมีลูกชายคนเดียว คือ คุณกล้า ที่โตถึง 10 ปีแล้ว มดลูกคุณช้อยคงฝ่อไปแล้ว แต่ทองสำลียังสาวกว่า ให้รีบมีลูกเล็ก ๆ ให้คุณหลวงอุ้ม ขี้คร้านคุณหลวงจะเห่อ หลงลูกเล็ก ๆ และมาค้างแต่เรือนทองสำลี