ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

My Girl (2005) : รักหมดใจยัยกะล่อน | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


My Girl (2005)  : รักหมดใจยัยกะล่อน | 16 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.3
ปีที่ออกฉาย:   2005
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   ชอนกีซาน
ผู้เขียนบท:   ฮงจองอึน, ฮงมีรัน
นักแสดงหลัก:   ลีดองวุค, อีดาเฮ , ลีจุนกิ, ปาร์คซียอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : “MY GIRL รักหมดใจ ยัยกะล่อน” นำเค้าโครงเรื่องมาจาก โท กี จอน นิทานปรัมปราเกี่ยวกับกระต่ายของเกาหลี ซึ่งต้องทำทุกวิถีทางแม้กระทั่งการโกหกเพื่อรักษาชีวิตของตนเอง เช่นเดียวกับ จูยูริน เด็กสาวยากจนที่มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดเป็นเลิศ เธออาศัยอยู่กับพ่อบนเนินเขาตั้งแต่เด็กๆ เป็นนักต้มตุ๋นที่ต้องเดินทางร่อนเร่ไปหลายประเทศ ต้องคอยหลบหนีเจ้าหนี้ของพ่อที่ไล่ตามทวงเงิน วันหนึ่ง ยูริน ไม่มีที่ไปและต้องการหนีเจ้าหนี้ของพ่อ จึงแอบเข้าไปอาศัยอยู่ในบ้านพักตากอากาศที่เกาะเชจูของ โซล กองชาน เศรษฐีหนุ่มเจ้าของโรงแรมผู้ชาญฉลาด เมื่อถูก กองชาน จับได้เธอก็พยายามใช้วิชาแต่งเรื่องเพื่อเอาตัวรอดแต่ไม่สำเร็จ เหตุการณ์ในครั้งนี้อยู่ในสายตาของ โช จองวู เศรษฐีหนุ่มเพลย์บอยหน้าหวานที่เป็นเพื่อนสนิทของ กองชาน มาโดยตลอด เขาประทับใจในความสดใสร่าเริงของ ยูริน ตั้งแต่แรกพบ ขณะเดียวกัน คุณปู่ของกองชาน ซึ่งกำลังป่วยหนัก ต้องการพบหน้าหลานสาวที่หายสาบสูญไปในเหตุการณ์แผ่นดินไหวในญี่ปุ่น กองชาน รับอาสาตามหาญาติผู้น้อง และเพื่อให้คุณปู่สบายใจ เขาจึงวางแผนให้ ยูริน ปลอมตัวเป็นญาติผู้น้องที่หายสาบสูญ และเข้าไปอยู่ในบ้านที่กรุงโซล ในฐานะหลานสาวของประธานกลุ่มโรงแรมชื่อดังของเกาหลี