ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Hotel Stars (สูตรรักนักการโรงแรม) EP.12 (ตอนจบ)


Hotel Stars (สูตรรักนักการโรงแรม) EP.12 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    ศฐาณพงศ์ ลิ้มวงษ์ทอง
ผู้เขียนบท:   
นักแสดงหลัก:    สุรเดช พินิวัตร์ ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์ ธนพล จารุจิตรานนท์ วโรดม เข็มมณฑา ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี
Quality:   FULL-HD
ในทุกๆ ปีโรงแรม แอลพี พาราไดซ์ จะรับนักศึกษาฝึกงานจากมหาวิทยาลัยทั่วทั้งประเทศ เพียงแค่ 10 คนเท่านั้น ในโครงการ “Hotel Stars” และ 2 ใน 10 คนนี้จะมีโอกาสได้ตำแหน่งนักศึกษาฝึกงานดีเด่น และจะได้ถูกบรรจุเป็นพนักงานโรงแรมทันทีหลังจากที่ฝึกงานเสร็จ มีเงินเดือนพร้อมทั้งสวัสดิการ เซอร์วิสชาร์จที่สูงลิบลิ่ว และนักศึกษาดีเด่นยังจะได้ไปศึกษาดูงานโรงแรมที่ต่างประเทศอีกด้วย โดยปีนี้นักศึกษาที่ได้รับเลือก ได้แก่ อัคร โทน พงศ์ คิน เต้ย นุก หญิง เค หนึ่ง และ วาเลน ทั้งสิบคนจะต้องแบ่งกลุ่มกัน เพื่อผลัดเปลี่ยนฝึกงานในสามภารกิจคือ งานครัว, งานแม่บ้าน และงานต้อนรับ รวมทั้งยังมีภารกิจพิเศษอีกด้วย นักศึกษาฝึกงานทั้งสิบจะฝ่าด่านอรหันต์อย่างทีมผู้บริหารและพี่ๆ หัวหน้างาน เพื่อมาเป็นนักศึกษาฝึกงานดีเด่นได้หรือไม่ แล้วเรื่องความสัมพันธ์ที่อีรุงตุงนังระหว่างพวกเขานั้นจะเป็นอุปสรรคกับการแข่งขันครั้งนี้แค่ไหน ติดตามได้ใน Hotel Stars the series สูตรรักนักการโรงแรม