ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

ตัวสลับแฟมิลี่ ซีซั่น 3 (2019 )EP.11


ตัวสลับแฟมิลี่ ซีซั่น 3 (2019 )EP.11
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   -
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    ศุภกร เหรียญสุวรรณ
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ชลาทิศ ตันติวุฒิ เจนนิเฟอร์ คิ้ม แอนนา ชวนชื่น
Quality:   HD
บุญเติมและจันทร์จรีเป็นคู่ผัวเมียที่อยู่กินกันมานานถึง 20 ปี มีลูกชายคนหนึ่งคือ ประกอบ หลังจากจันทร์จรีเสียชีวิต ประกอบได้มีสาวมาบ้านชื่อ ปิ่น เป็นสาวสวยแต่ประกอบด้วยความเจ้าชู้เลยทิ้งปิ่นไปทำให้ปิ่นเสียใจมาก หลังจากปิ่นย้ายออกไปประกอบไปเจอกับ พลอยไพลิน สาวร่างท้วมแต่มีเสน่ห์มาก ทั้งคู่พลาดมีอะไรกันในที่สุด บุญเติมรู้เรื่องมาตลอดแต่ก็รับได้ พลอยไพลินคลอดลูกออกมาเป็นหญิงชื่อ พิสา หรือ ดาว หน้าตาดี สามปีหลังดาวเกิด ก็ท้องเป็นเด็กชายชื่อพิสุทธิ์ หรือ ดุ่ม ใช้ความหล่อล่อผู้หญิง และท้องลูกคนสุดท้องชื่อพิสิษฐ์ หรือ แด ที่มีทรงกะลาเต่อตั้งแต่อายุสองขวบ พอ อำพัน แม่ของพลอยย้ายเข้ามาก็มีเรื่องวุ่นวาย ไหนจะมีหนุ่มชื่อ บอล มาตามจีบดาวอีก แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เจิด เด็กแว้นแถวบ้านไปมีเรื่องกับกอบ พลอยดันเข้าใจผิดคิดว่ากอบไปมีอะไรกับ โยโกะ สาวเลขาของกอบ อำพันทำน้ำหกบวกกับกอบชนเตารีดและตกใส่น้ำที่หก ทุกคนเลยถูกไฟช็อตแต่ พวง คนใช้ไปเข้าห้องน้ำเลยไม่โดนไฟช็อต ไฟดับทั้งบ้าน จู่จู่เจิดก็ลุกขึ้นและออกจากบ้านไป เมื่อทุกคนตื่นขึ้นมาก็พบว่าตนเองสลับร่าง โชคร้ายที่วิญญาณยายไปเข้าร่างเจิดและหายตัวไป!!