ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ EP.8


เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ EP.8
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.8
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:    นพณัช ชัยวิมล
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:    ปราชญา เรืองโรจน์ ภวัต จิตต์สว่างดี
Quality:   NORMAL
กว่าจะรู้ตัวอีกที เมษ (ปราชญา เรืองโรจน์) ก็ตายไปกว่า 20 ปี โดยที่ไม่มีใครเคยมาเหลียวแลแม้กระทั่งญาติของตัวเอง ผีขี้เหงาอย่างเขาจึงทำได้เพียงนั่ง ๆ นอน ๆ รอเวลาที่จะถึงวันเชงเม้งของแต่ละปี ที่จริงก็ไม่ได้ต่างจากเดิมนัก เพราะหลุมศพของเขาน่าจะเป็นหลุมเดียวที่เก่าแล้วเก่าเลยเก่าแบบตลอดกาล แต่กับปีนี้ทุกอย่างมันก็เปลี่ยนไป... ธัน (ณัฐพัชร์ นิมจิรวัฒน์) เด็กหนุ่มน้อยหน้าตี๋วัย 10 ปี ที่บังเอิญปีนี้เขามาเชงเม้งที่ข้าง ๆ หลุมของเมษพอดี และไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ธันเกิดสงสารหลุมศพของเมษที่ดูท่าว่าจะไม่มีใครมาไหว้ เลยให้ลูกอมรูปหัวใจที่ติดกระเป๋ามาด้วย โดยที่ธันไม่เลยว่าลูกอมสื่อความรู้สึกนั้นจะเป็นจุดเริ่มต้นของความประทับใจในตัวธันวา และเด็กน้อยสัญญาว่าจะกลับมาอีก แม้ว่าเขาต้องรอไปอีก 365 วัน นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา เพราะสมัยมีชีวิตก็แทบไม่มีใครเหลียวแล แต่ความใส่ใจของธัน จึงทำให้เมษเริ่มรู้สึกกับเด็กผู้ชายคนนั้นขึ้นมาทีละนิด แม้ว่าเขายังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าธันมองเห็นเขา หรือได้ยิน หรือเป็นแค่สิ่งที่เขาคิดไปเอง