ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

IRIS 1 (2009) : นักฆ่าล่าหัวใจเธอ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]


IRIS 1 (2009) : นักฆ่าล่าหัวใจเธอ | 20 ตอน (จบ) [พากย์ไทย]
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.2
ปีที่ออกฉาย:   2009
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   Kim Kyu-tae, Yang Yun-ho
ผู้เขียนบท:   Choi Wan-kyu, Kim Hyun-jun, Jo Gyu-won, Kim Jae-un
นักแสดงหลัก:   อีบยองฮอน, คิมแทฮี, จองจุนโฮ, คิมซึงอู, คิมโซยอน, ท็อป (บิ๊กแบง)
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : IRIS นักฆ่าล่าหัวใจเธอ เป็นละครที่วางแนวทางหลักคือ แอ็คชั่น ทรยศ และ ความรัก กล่าวถึง 2 สุดยอดสายลับแห่งองค์กร National Security System (NSS) ของเกาหลีใต้นาม ฮยอนจุน Hyun-jun รับบทนี้โดย อีบยองฮอน (Lee Byun Hun) และ Sa Woo ซาวู รับบทนี้โดย จองจุนโฮ (Jeong Jun-Ho) ทั้งคู่เป็นสุดยอดสายลับที่เก่งที่สุดในองค์กรแห่งนี้ ทั้งคู่เปรียบเสมือนเป็นคู่หูคู่ซี้ ทั้งคู่ได้สาบานเลือดต่อกันว่าจะเป็นพี่น้องและเป็นมิตรทีดีต่อกันตลอดไป และในองค์กรแห่งนี้มีสายลับสาวแสนสวย ชอยซังฮี รับบทนี้โดย คิมแทฮี Kim Tae Hee เป็นสายลับที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของการวิเคราะห์ แกะรอย ตรวจสอบเป็นอย่างดี และเป็น ซังฮี นี่เองที่ทำให้มิตรภาพของทั้งสองคู่หูเริ่มบั่นทอนขึ้น เมื่อสายลับคู่หูได้หลงรัก ซังฮี พร้อม ๆ กัน แต่ ซังฮี กลับไปมีใจให้กับ ฮยอนจุน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้แอบปกปิดและคบกันแบบเงียบ ๆ ฝ่าย ซาวู เองก็ได้แต่เก็บงำความรักที่มีต่อ ซังฮี ไว้เพื่อมิตรภาพที่ดีต่อไป และแล้วก็ถึงคราวสายลับทั้งสามต้องถูกส่งเพื่อไปปฏิบัติภาระกิจที่ ฮังการี่ และการปฏิบัติภาระกิจก็เสร็จสิ้นลง หลังจากเสร็จสิ้นภาระกิจครั้งนี้ได้มีการเลี้ยงฉลองความสำเร็จ แต่หลังงานเลี้ยงฉลอง ฮยอนจุน ได้รับข้อความให้ไปในที่ลับแห่งหนึ่ง ซึ่งคนที่ส่งข้อความมาก็คือหัวหน้าหน่วยงานลับ NSS Baek-San ซึ่งมอบภาระกิจให้ ฮยอนจุน ให้ไปปฏิบัติแต่เพียงลำพัง โดยไม่มีทีมงานและคู่หู