ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

กลับไปสู่วันฝัน EP.24 (ตอนจบ)


กลับไปสู่วันฝัน EP.24 (ตอนจบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์ไทย
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   7
ปีที่ออกฉาย:   2019
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คฑาเทพ ไทยวานิช
ผู้เขียนบท:   -
นักแสดงหลัก:   ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ รับบท หนึ่ง พิมพ์ฉัตร สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์ รับบท ดาวิน ไรลีย์ ออย-ธนา สุทธิกมล รับบท พันธิน บีม-กวี ตันจรารักษ์ รับบท นพ.คันฉัตร
Quality:   FULL-HD
พิมพ์ฉัตร ผู้หญิงที่ไม่เคยรู้จักคําว่าความสุขของชีวิตคืออะไร ตลอดทั้งชีวิตเธอมีแต่การทําเพื่อคนอื่น เพื่อแม่ เพื่อน้อง และเพื่อหลาน ๆ เคยมีบ้างไหม ที่เธอจะได้ทําเพื่อตัวเองบ้าง เธอเคยมีอนาคตที่ดี สอบติดมหาวิทยาลัย แต่ไม่ได้เรียนต่อ เพราะต้องออกมาช่วยหารายได้เพื่อส่งน้องทั้งสามคนเรียนต่อแทนพ่อที่เสียชีวิตไปกระทันหัน เธอเคยมีความรักครั้งแรกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่สามารถไปถึงตามความต้องการของหัวใจ เมื่อยังต้องรับภาระหน้าที่ของครอบครัวอันหนักอึ้ง กว่าจะส่งทุกคนถึงฝั่ง แม่เสียชีวิตไปแล้ว เธอก็พบว่า อายุเธอมากกว่า 40 แล้ว เลยช่วงเวลาที่จะได้ทําอะไรเพื่อตัวเอง แถมน้อง ๆ ก็ยังเวียนส่งหลาน ๆ มาให้เธอช่วยดูแลอีก เอาล่ะ ได้เวลาแล้วที่เธอขอเป็นตัวของตัวเองในวัย 48 บ้าง