ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

Jeong Do Jeon (2014) : ชองโดจอน ยอดขุนนางปฐมกษัตริย์ | 50 ตอน (จบ)


Jeong Do Jeon (2014) : ชองโดจอน ยอดขุนนางปฐมกษัตริย์ | 50 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   8.5
ปีที่ออกฉาย:   2014
เสียง:   Thai
ผู้กำกับ:   คัง พยองแทค, ลี แจฮุน
ผู้เขียนบท:   ชอง ฮยอนมิน
นักแสดงหลัก:   โช แจฮยอน, ยู ดงกึน, ปาร์ค ยองคยู, ซอ อินซ็อก, อิมโฮ, ลี บังวอน
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : ละคร "ชองโดจอน ยอดขุนนางปฐมกษัตริย์" (Jeong Do-jeon) นำเสนอเรื่องราวของ "ชองโดจอน" (ฉายาทางขงจื๊อคือ "ซัมบง") ผู้มีบทบาทสำคัญในการก่อตั้งและวางรากฐานทางการเมืองให้อาณาจักรโชซอน ทั้งยังเป็นกุนซือของแม่ทัพ "ลี ซองกเย" หรือ "พระเจ้าแทโจ" ปฐมกษัตริย์แห่งราชวงศ์โชซอนอีกด้วย เนื้อหาในละครไล่เรียงเหตุการณ์นับตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 14 ซึ่งเป็นยุคปลายของราชวงศ์โครยอ และเป็นยุคที่เต็มไปด้วยเหตุวุ่นวายทางการเมือง สาเหตุเนื่องมาจากเหล่าขุนนางฉ้อฉลพากันใช้อำนาจบาตรใหญ่และกุมอำนาจในราชสำนัก ในยามที่บ้านเมืองเหมือนไร้ซึ่งความหวังกลับมีนักวิชาการกลุ่มหนึ่งซึ่งมีอุดมการณ์อันแรงกล้า พวกเขาเป็นบัณฑิตแห่งซองคยุนกวาน (สถาบันการศึกษาที่สอนหลักปรัชญาขงจื๊อ) ที่มีความใฝ่ฝันว่าจะนำพาความสงบสุขมาสู่บ้านเมือง เขาเหล่านี้จึงเป็นความหวังของโครยอ "ชองโดจอน" (ซัมบง) เป็นหนึ่งในนักวิชาการกลุ่มนี้ เขาเชื่อว่าเหล่าขุนนางหัวเก่าที่ฉ้อฉลควรถูกกวาดล้างให้สิ้นซาก และนักวิชาการอย่างพวกตนก็มีหน้าที่ในการสร้างบ้านเมืองให้เป็นดินแดนในอุดมคติ แต่ทว่าแผนการของเขาแตกต่างจากคนอื่น มันไม่ใช่แผนปฏิรูปบ้านเมืองแบบธรรมดาทั่วไป หากเป็นแผนเปลี่ยนอนาคตอันแยบยลที่ไม่มีใครกล้านึกฝัน เพราะนั่นคือการล้มกระดานแล้วก่อร่างสร้างราชวงศ์ใหม่ ราชวงศ์ที่เขาออกแบบและวางรากฐานมาเป็นอย่างดี ราชวงศ์ที่คนรุ่นหลังรู้จักในนาม... "โชซอน"