ABOUT US

ดูหนังออนไลน์ ดูหนัง, หนังออนไลน์, ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง, ดูหนังออนไลน์ hd, ดูหนังฟรี, ดูซี่รี่ย์ฟรี, ดูหนังใหม่, ดูซี่รี่ย์ใหม่, ดู netflix ฟรี

ดูหนังออนไลน์เต็มเรื่อง มีครบทุกช่อง มี หนังซีรีย์เกาหลี Netflix ดูหนังฟรี บอลสด หนังชนโรง หนังคมชัดระดับ HD 4K ดูหนังฟรีผ่านมือถือ Tablet ดูหนังผ่านเว็บ



ดูหนังออนไลน์ หนังใหม่ คมชัดระดับ Ultra HD ฟรี!!

https://www.doomovie-hd.com

© 2018-2020 Movie, Series, TVOnline, SportLive
ข้อความ

อยู่ระหว่างการจัดเตรียม

App Android DooMovie-HD

วิธีดาวน์โหลดแอพ Android DooMovie-HD



App Android โปรอดรออีกไม่นาน.. อยู่ระหว่างการจัดเตรียม




















ยินดีต้อนรับ GAME HTML5

The Emperor: Owner of the Mask (2017) : หน้ากากจอมบัลลังก์ | 40 ตอน (จบ)


The Emperor: Owner of the Mask (2017) : หน้ากากจอมบัลลังก์ | 40 ตอน (จบ)
หมวดหมู่:   ซีรี่ย์เกาหลี
ความยาวหนัง:   01:00
Rating:   9.4
ปีที่ออกฉาย:   2017
เสียง:   Korea
ผู้กำกับ:   Noh Do Chul, Park Won Gook
ผู้เขียนบท:   Park Hye Jin, Jung Hae Ri
นักแสดงหลัก:   ยูซึงโฮ, คิมมยองซู (แอล), คิมโซฮยอน, ยุนโซฮี, ฮอจุนโฮ
Quality:   FULL-HD
เรื่องย่อ : เรื่องราวของ หน้ากากจอมบัลลังก์ (The Emperor : Owner of the Mask) เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์โชซอน องค์รัชทายาทอีซอน (ยูซึงโฮ) ต้องใช้ชีวิตอยู่โดยการสวมใส่หน้ากากไม่ให้ผู้คนรับรู้ถึงใบหน้าที่แท้จริง เพื่อปกป้องชีวิตของรัชทายาทจาก แทมก (ฮอจุนโฮ) หัวหน้าพรรคพยองซู ซึ่งพยายามกุมอำนาจการปกครอง และยังเป็นผู้ดูแลสัมปทานเรื่องน้ำในโชซอน.อยู่มาวันหนึ่งองค์รัชทายาทอีซอนได้ถอดหน้ากากและออกจากวังหลวงไปอย่างลับ ๆ เพื่อค้นหาเหตุผลที่แท้จริงว่าเหตุใดจึงต้องใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าตั้งแต่เกิด โดยพระองค์ต้องการพบอาจารย์ผู้หนึ่งซึ่งเป็นคนเดียวที่รู้เรื่องราวทั้งหมด.ระหว่างนั้น องค์รัชทายาทได้พบกับ ฮันคาอึน (คิมโซฮยอน) บุตรสาวข้าราชการระดับสูง และ อีซอน (คิมมยองซู) ชายหนุ่มผู้มีชื่อเดียวกันกับพระองค์ จึงได้รับรู้ข่าวความทุกข์ของประชาชนที่อยู่นอกวัง ซึ่งเกิดจากการควบคุมการจำหน่ายน้ำของพรรคพยองซู และเพื่อช่วยให้องค์รัชทายาทสามารถออกจากวังได้อย่างอิสระ อีซอนจึงปลอมตัวเป็นองค์รัชทายาทแทน แผนการล่วงรู้ไปถึงพรรคพยองซู ทำให้องค์รัชทายาทตัวจริงถูกไล่ล่า แต่ด้วยความช่วยเหลือจาก ฮวากุน (ยุนโซฮี) หลานสาวของแทมก จึงรอดชีวิตมาได้.องค์รัชทายาทอีซอนจะสามารถกอบกู้บัลลังก์ของพระองค์คืนได้หรือไม่ และพระองค์คือความหวังเดียวของประชาชนที่จะต่อสู้กับพรรคพยองซู... ใครชื่นชอบซีรีส์เกาหลีแนวพีเรียดไม่ควรพลาด หน้ากากจอมบัลลังก์ (The Emperor : Owner of the Mask).

Loading...





ชื่อ:


user
__NAME__
__MSG__
โพสเมื่อ __TIME__
__REPLIES__
th เรื่องที่แนะนำ